Tỉnh giấc.
Một ngày như mọi ngày.
Chỉ có điều, chiếc giường của em và anh giờ đây chỉ còn một mình em, thức dậy trong lẻ loi.
Liệu có kỳ lạ hay không?
Sau khi cùng nhau trải qua một đêm mặn nồng với nhau, anh ta thậm chí còn có thể đi cùng người khác mà.
Chán ngắt, việc ngoại tình ấy.
Anh ta và Ryu Minseok đã yêu nhau được hai năm, ít nhất là em và anh nghĩ vậy. Không công khai, cũng không một lời tỏ tình lãng mạn hay bất cứ lời ngọt ngào nào, cả hai chỉ đơn giản làm mấy trò giống với các cặp đôi yêu nhau khác, à cũng có làm tình với nhau nữa.
Bảo là không công khai, nhưng đôi lần anh và em đã cố tình khẳng định chủ quyền nhau trên sóng rồi đấy chứ. Vừa quen nhau được 1 tháng, Lee Sanghyeok đã làm trái tim với em, bức ảnh đó thật sự làm cả cộng đồng mạng phát điên lên, vì em là người đầu tiên được anh làm hình trái tim chăng, nhớ lại hồi đó em cũng vui chết đi được, vì được làm ngoại lệ của người mình thương mà.
Anh chưa từng bảo là anh yêu em, nhưng em thì có, em nói yêu anh rất nhiều lần.
Em bảo em yêu những lúc anh khoá chặt lấy em, mơn trớn nhẹ trên làn da em, anh vén áo lên, gặm nhấm em từng chút, anh phủ kín cơ thể em bằng những vết hôn, khiến da em đỏ ửng lên và nóng rực. Anh sẽ từ từ mở chân em, bàn tay to lớn gân guốc kia miết nhẹ vùng đùi trong, rồi anh hôn vào đó.
Lần nào làm tình cùng em anh cũng sẽ lặp đi lặp lại những hành động kia, và điều đó khiến Ryu Minseok nghĩ rằng anh thật sự trân trọng và nâng niu em, khiến em chết mê chết mệt trong sự dịu dàng ấy của hắn.
Em nói yêu anh vì anh là người rất thông minh, anh luôn biết cách làm em cảm thấy sung sướng.
Nhẹ nhàng nhưng lại là một người mạnh bạo, Minseok nghĩ thế, khó hiểu quá nhỉ?
Những bước dạo đầu kia của anh nhẹ nhàng, nâng niu em bao nhiêu, thì sau cùng thằng em ở dưới của anh cũng dập cho em không thể thở nỗi. Thậm chí còn không thể đi được cơ, thằng em anh ta ác như vậy đó.
Em cũng thích nói lời yêu anh lúc cả hai đang vận động trên giường nữa. Đại loại như gọi tên anh rồi rên rỉ cho anh nghe chẳng hạn.
Anh ta còn điều gì tốt không nhỉ? À, anh là Lee Sanghyeok, một biểu tượng của giới esports, anh mạnh mẽ, thông minh và tài giỏi nên được rất nhiều người ngưỡng mộ, bao gồm cả em nữa. Anh vẫn luôn là thần tượng của em từ lúc em vừa chập chững bước chân vào con đường làm một tuyển thủ chuyên nghiệp, em chưa từng nghĩ rằng bản thân sẽ có được anh, được chạm vào anh, được hôn anh như bao cặp đôi đang yêu nhau ở ngoài kia.
Tất nhiên Lee Sanghyeok sẽ là một người đàn ông vô cùng hoàn hảo nếu như...
Anh ta không ngoại tình.
Càng nghĩ càng bực, thế mà mồm vẫn bảo em là tình đầu cũng như tình cuối của anh. Thật lòng là mấy tháng nay em xài chung bạn trai với người khác mà cũng không hay không biết gì, tới khi bắt gặp hắn ta hôn toè mỏ em gái kia sau góc khuất ở công ty vài ngày trước, em mới nhận ra mình bị anh lừa dối.
Ờm thì em là chính thất đấy, nhưng em cũng ghét làm ba cái trò đánh ghen linh tinh lắm, kệ vậy.
Nói không buồn cũng là nói dối thôi, nhưng mà không sao, vì em thật sự tò mò cô ấy là người như thế nào mới khiến cho hắn ta phải bắt cá hai tay như vậy.
Hơn nửa ngày sau, em đã stalk được tất cả trang mạng xã hội của cô gái mà Lee Sanghyeok đang cặp kè, nhìn kĩ lại thì cô ta cũng đẹp thật, gương mặt nhỏ nhắn đáng yêu, mái tóc dài ngang vai, mũi cao, đôi môi nhỏ hồng hào và.....
Ồ là nốt ruồi ở ngay mắt, giống như em.
Gu của anh ta là người có nốt ruồi ở ngay mắt à? Mà thôi, không hiểu, em đây cũng không muốn hiểu.
Nói chung em gái này tạm ổn, xinh xắn và nhỏ nhắn, đúng gu mọi nhà rồi. Có lẽ cũng là một người thông minh giống như anh, khéo léo và ngọt ngào, biết cách làm cho cục đá khô khan như Lee Sanghyeok chiều chuộng và yêu thương.
Thật ra sáng nay em biết kiểu gì hắn ta cũng sẽ bỏ em lại một mình trên giường thôi. Sao biết hả? Linh cảm đó.
Đùa chứ làm gì mà biết được, em đọc trộm tin nhắn của hắn ta và cô gái kia đấy. Hai người hẹn sáng hôm nay cùng đi chơi riêng với nhau, là đi hẹn hò đó. Thật sự thì em cũng hơi lo lo, nhỡ anh bị mấy tên bên báo chí phát hiện rồi chụp ảnh lại thì sao nhỉ, có phải hơi nguy hiểm không?
Vậy nên em đã cố tình bỏ vài chiếc khẩu trang vào balo của anh, phòng trường hợp anh quên mang theo để che giấu danh tính.
Cũng chả biết mai có mưa không nữa, thôi thì cứ bỏ đại cho anh cái ô vậy, đi chơi trời mưa nhớ phải mang ô kẻo lại ướt đầu cho xem.
Ừ thì anh cứ vui, có em đây giúp đỡ cơ mà.
Ôi, Ryu Minseok em đúng là một người bạn trai chu đáo mà.
" Anh Minseok? "
" Ơ hả? Sao vậy "
" Anh lại mất tập trung rồi "
" ... Anh xin lỗi nhé Wooje, hôm nay anh gặp một chút chuyện nên hơi mất tập trung "
" Không sao ạ, em hôn anh tiếp nhé? "
Người yêu tôi có bạn gái, còn tôi thì có bạn trai.
Ít nhất thì hắn ta không biết gì cả.
°𓏲⋆🌿🍵✩
Drarf từ tháng 9, nay up tặng nhỏ em nào đó vì nãy đã chở chị mày đi checkin leds sunworld 😆 cũng như chúc mừng sinh nhật cún iu
BẠN ĐANG ĐỌC
Fakeria | Người yêu có bạn gái
Fanfiction" Anh nghĩ em không biết chuyện anh có bạn gái sao? " " Anh không, nhưng anh cũng biết nhiều hơn em nghĩ đấy " °𓏲⋆🌿🍵✩