"Chào buổi tối những viên ngọc thô, tôi phải thông báo một chuyện khá là quan trọng."
Tại nhà ăn giao giữa năm toà nhà, thú thật thì ở toà nhà nào cũng có nơi ăn uống nhưng hầu hết mọi người lại thích đi ra nhà ăn chính, ngoại trừ những thành viên chủ chốt của câu lạc bộ đến từ các nước khác nhau.
Isagi Yoichi đang thưởng thức món tráng miệng kintsuba mà cậu năn nỉ mãi chị Anri mới ra ngoài mua cho cậu.
Đúng là mĩ vị nhân gian mà.
"Ego có chuyện gì mà phải thông báo ngay giữa bữa ăn như này nhỉ?"
Bachira Meguru ngồi bên cạnh Isagi Yoichi. Bàn tay vừa đưa miếng thức ăn vào miệng nhai nhòm nhèm nói.
"Thì như Ego bảo là chuyện quan trọng đó."
Isagi nhẹ nhàng trả lời, đưa mắt nhìn lên màn hình đợi chờ Ego thông báo.
"Được rồi, mọi người chú ý nhé. Chuyện là dự án Blue Lock xảy ra một vài vấn đề mà tôi không tiện nói nên tôi sẽ cho các bạn được nghỉ phép một tuần, đợi chúng tôi khắc phục vấn đề xong xuôi thì sẽ tiếp tục giải đấu Neo Egoist. Sáng mai các cậu sẽ rời khỏi đây, xe bus đưa đón tôi đã chuẩn bị hết rồi. Vậy nhé."
Màn hình chợp tắt, mọi người trong gian phòng ngơ ngác như chả hiểu chuyện gì.
Tự nhiên lại cho nghỉ phép?
Tự nhiên gián đoạn giải đấu?
Ơ kìa!!
"Isagi! Isagi! Lại được ra ngoài, bọn mình lại đi chơi nhé !!"
Bachira có vẻ hào hứng trước kì nghỉ và dự định đi chơi của cậu ta.Dĩ nhiên, Isagi cậu đây đâu thể nào không chiều người bạn của mình được.
Isagi gật đầu.
"Tuy là không biết sao lại dừng đột ngột thế, nhưng cũng coi như là giải toả tâm trạng mệt mỏi sau tập luyện cường độ cao đi ha? Lần này phải kéo thêm nhiều người nữa nhé."
Bachira đang từ vui vẻ ngập tràn hạnh phúc bỗng loé lên tia không vui.À, cũng không hẳn là không vui mà kiểu dạng có chút hụt hẫng?
"Thôi được, tuỳ cậu á Isagi."
Thôi được? Sao cậu nghe cứ cảm thấy Bachira miễn cưỡng chấp nhận thế nhỉ? Mà thôi kệ, chắc cậu lầm thôi!
Sáng hôm sau.
Hầu hết mọi người đã chuẩn bị xong hết phần của mình, thật ra cũng chỉ là cầm điện thoại và vài đồ cá nhân về thôi nên cũng không mất nhiều thời gian.Mọi người lên chuyến xe đã được Ego chuẩn bị sẵn từ trước.
Đến điểm dừng, Isagi bước xuống chào tạm biệt đám Bachira, Chigiri.Cậu thong thả tận hưởng quang cảnh xung quanh.
Cậu đang đứng chờ taxi, thì bỗng một cô bé tiến tới chọt vào lưng cậu.Cậu quay lại tò mò hướng ánh mắt về em ấy.
"A-anh là Isagi Yoichi đúng không ạ?"
Cô bé này biết cậu ư?
"Ừm, đúng rồi.Em là ai thế, sao biết anh?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllIsagi] Xin đừng chú ý tới tôi!!
FanfictionMột ngày nọ, vì trong toà nhà Blue Lock xảy ra một vài vấn đề nên Ego phải cho các cậu nghỉ phép về nhà, chờ đến khi ổn định mới tiếp tục dự án. Isagi Yoichi- nhân vật chính của chúng ta đang trên đường về nhà thì bắt gặp một bé gái. Bé tự xưng là f...