" A a..... đừng.... a a a "
Đầu cặc cực lớn thâm nhập vào chỗ sau nhất vào thành ruột, cảm giác mạch máu quanh thân cặc trướng lên chạy một đường từ sống lưng lên đến não. Duy Minh ngẩng đầu làm lộ ra cần cổ trắng đang ửng đỏ phát ra tiếng rên rĩ mê người.Đôi tay người đàn ông nắm lấy eo Duy Minh, nửa người dưới mạnh mẽ đâm tới, thân cặc đâm từng cái vào lỗ lồn của Duy Minh, cắm sau vào rồi rút ra theo tiết tấu, hai hòn dái của người đàn ông đập liên tục vào bờ mông kiến bờ mông sưng đỏ bại lộ dưới ánh đèn sáng ngời.
"Ưm... anh đụ em sướng chứ " Người đàn ông có cơ thể 6 múi , cơ bắp phát triển, dáng người cân xứng. Người đàn ông cắn một bên vành tai của Duy Minh , nói những lời dâm dãng, một bên đâm sau vào, khoái cảm mãnh liệt đến nỗi môi rơi xuống "oh... thật chặt..."
" Tha cho tôi đi ... tôi sắp chịu không được rồi "
Khóe mắt của Duy Minh nổi lên vết ửng đỏ, hắn rên rỉ, nước miếng không kiềm chế được trào khỏi khóe miệng. Sau đó thân thể bỗng nhiên giật một chút, đầu cặc người đàn ông chạm đến điểm G, Duy Minh chịu không nổi, đột nhiên bóp chặp thân cặt của đường đàn ông đang cày cáy trên cơ thể. Thân thể của người đàn ông cũng run lên, sau đó ngưng lại bên trong thân thể của Duy Minh.
Nhiếp ảnh gia bên cạnh bỗng nhiên kêu lên :" Cắt ..."
Duy Minh sửng sót ! Không hiểu nguyên nhân mở to đôi mắt , một giây sau khi thoát ly khoải nhân vật " nam sinh bị cưỡng hiếp " , giơ tay lau một chút nước mắt vừa chảy ra, hai chân vẫn duy trì đông tác kỳ lạ. Nhìn về phía nhiếp ảnh gia và người đàn ông hỏi: " Không đúng chổ nào sao ?"
Khuôn mặt người đàn ông đỏ bừng, anh ta im lặng không lên tiếng, thân cặc rút khỏi thân thể Duy Minh, cởi bao cao su ra rồi ném đi
Nhiếp ảnh gia cưới nói: " Anh ta bắn rồi"
Thành Vũ tức giận quay đầu lại nói: " Im đi , chờ tôi 10 phút "
Câu này kiến Duy Minh không kiềm chế được nữa " Ha Ha" hắn cười , thân cặc đang cương cứng 16m, quy đầu ửng đỏ mềm mại run rẩy không ngừng, nước nhờn trên đầu cặc chảy xuống trên bắp đùi: " Trời ơi... anh Thành Vũ, chắc em cười cả năm mất. Ha ha ha , em cũng không biết mình lợi hại như thế ... Ha Ha Ha"
Hắn vừa cười vừa tiếp nhận thảo lông trợ lý đưa qua , đắp lên người, không che giấu nổi biểu tình đắc ý
Dù sao ở trong nghề này, Thành Vũ cũng rất nổi tiếng , hình ảnh của anh rất có tính xâm lược. Không dám nói đã làm với bao nhiêu người phụ nữ, tuyệt đối vô cùng chuyên nghiệp. Hôm nay có thể lần đầu diễn sexgay, lại ngoài ý muốn bắn tinh trong lúc diễn, làm cho Duy Minh không khỏi đắc ý.
Thành Vũ mặt đỏ bừng nghiến răng nghiến lợi, anh ta đi qua , túm lấy khen lông trên người Duy Minh, tách đùi của hắn ra , làm bộ muốn cắm vào.
Duy Minh cười ná thở, dùng bàn tay vô lực đẩy anh ta ra " Đừng đừng, anh đã mềm rồi, không đụ được đâu "
Đương nhiên Thành Vũ sẽ không sự chạm vào , làm nghề nay như bọn họ, trong công việc cùng trường hợp riêng tư phân biệt rõ ràng, trước máy quay, cày cáy thế nào cũng là công việc, đóng máy tất cả mọi người là bạn, là đồng nghiệp.
Anh chuyên diễn với phụ nữ, tuy nhiên là là nghề này cần thay đổi nếu không sẽ bị tụt lại phía sau, khán giả dần sẽ nhàm chán. Bên cạnh đó số lượng khán giả gay rất nhiều, chi tiêu mua video phim cũng rất cao nên anh chuyển ra đóng sexgay.
Đây là lần đầu Thành Vũ đóng, anh không hiểu sao khác với những lần diễn với bạn nữ khác. Anh cảm thấy sung sướng vô cùng. Đầu cặc anh được lỗ lồn Duy Minh bóp chặc làm anh không kìm chế được mà bắn tinh nay lúc đang diên khi chưa đến đoạn kết. Thành Vũ tức giận vô cùng, ngồi trên ghế số pha nghĩ ngơi chờ hồi phục, trợ lý đưa đồ uống bổ sung năng lượng cho 2 người, toàn bộ trường quay cùng với diễn viên mới có bốn người, không cần đạo diễn. Mấy cảnh quay tương đối đơn giản, không có cốt truyện và lời kịch gì, kinh nghiệm của hai người cũng phong phú, Thành Vũ còn có thể tự mình cầm lấy máy quay phim quay một ít hình ảnh cận cảnh, cho nên lần này an bài nhân viên công tác rất ít.
Thành Vũ và Duy Minh cùng chung công ty AV, nơi được xếp đầu ngành phim người lớn. Duy Minh cũng quen biết Thành Vũ chạy đến ngời bên cạnh hỏi :
"Anh ơi, ngày mai, anh có đến tuyển chọn diễn viên ở công ty trụ sở không? Duy Minh ngôi đối diện Thành Vũ, nâng má hỏi anh ta."Em nói bộ phim có cốt truyện đó sao?" Thành Vũ cũng cầm lấy đồ uống bồ sung năng lượng rồi uống mộtngụm. Anh tùy tiện mở hai chân ra, không đề ý đến việc thân căc sẫm màu thô dài đang mềm nhũn của mình bị bại lộ, hai hòn to như trứng gã trĩu xuống dưới bộ lông rập đen dưới háng anh : "Hình như buổi chiều anh có quay phim ở đó 1 tiếng đồng hồ. Thế nào? Em cũng tới sao?"
"Đúng vậy, hôm nay đạo diễn Huy gọi điện thoại cho em, ông ấy cũng sắp xếp cho em qua đó vào ngày mai, anhcũng đi thì thật tốt quá, em còn chưa được quay phim ở trụ sở nha, có người quen thì quá tốt", Duy Minh cười nói
Hắn không nói dối, tuy rằng thời gian hắn gia nhập nghề này không ngắn nhưng nguyên nhân làm hắn không lạnh cũng không nóng đại khái là do bất kệ hình tượng hay dáng người của hắn đều không phải thật xuất sắc, đa số thời điểm đều tham diễn, làm nền nâng diễn viên nam mà công ty ưu ái lên, công ty đều tận lực chế tạo phim có cốt truyện AV theo hướng "hoa lệ" nên vì vậy mà đào tạo ra một đám diễn viên nam chất lượng hoàn mỹ, mục tiêu thị trường người xem cũng càng rộng lớn.
Cảnh diễn ngày hôm nay cảnh phim ngắn , chính là làm cho Thành Vũ làm quen với diễn với đàn ông, công khai với thi trường phim người lớn. Bước đầu tiên chuẩn bị chuyển sang mãn sexgay."Anh không thích quay ở trụ sở, có mấy diễn viên nữ lúc quay thì làm quá lên!" Thành Vũ nhíu mi, "Vừa nghe âm thanh của các cô nàng đó anh liền mềm , quay bao lâu cũng không muốn bắn".
"Anh Vũ à", Duy Minh, cười tủm tỉm nói, "Vậy xem ra chỉ có đàn ông mới làm anh muốn ngừng mà ngừng không được. Chúc anh đã mở ra cánh cửa mới '""Nhiếp ảnh gia!" Lần này, trước khi quay, Thành Vũ đã hô to một tiếng, nhiếp ảnh gia đã sớm lắp máy móc chờ ở bên cạnh, Duy Minh bị Thành Vũ xách lên như gà con. Anh kéo tắm khăn tắm ra rồi ôm hắn tới trên đùi của mình, thân cặc 18cm hoàn toàn cương cứng kia của anh giống như một cây gậy sắt được thiêu đỏ chống lên kẽ mông của Duy Minh , quy đầu phình to dính dâm dịch trắng sáng.
------------------------------------
Rảnh rỗi viết truyện mới, mong mọi người ủng hộ nhé
BẠN ĐANG ĐỌC
Nghề Đóng Phim 18+
Short StoryCâu chuyện xoay quanh Duy Minh là diễn viên chuyên đóng những cảnh phim 18 + mà mãi vẫn chưa nổi tiếng cùng hợp tác đóng phim với các nam diễn viên đang hot nhất ở công ty