Hậu trường quay chụp

722 6 3
                                    


Duy Minh bị Thành Vũ túm theo tới studio, sau đó bị cưỡng chế ấn ngồi ở trên ghế. Thành Vũ dặn dò Duy Minh không thể chạy lung tung xong liền đi hậu trường tắm rửa thay quần áo.


Duy Minh không quen thuộc hoàn cảnh vì đây là phim trường dành cho sex nam nữ , ở đây các các diễn viên chỉ mặc nội y làm Duy Minh khá xấu hổ. Vài nhân viên công tác đi ngang qua đều nhìn hắn bằng ánh mắt tò mò nhưng vì do hắn là người Thành Vũ mang tới nên cũng không có người nào dám hỏi.


Kịch bản của lần của Thành Vũ quay phim này là sex nam nữ, kịch bản theo kế hoạch công tác quý 3 của Thành Vũ. Phim lần này lấy bối cảnh sinh hoạt hiện đại làm cơ sở đề trưng bày ra cuộc sống ăn chơi đàng điểm của tầng lớp xã hội thượng lưu.


Duy Minh nhàm chán nhìn xung quanh, bỗng nhiên nghe được phía sau truyền đến tiếng chụp hình. Hắn vốn dĩ cho rằng là nữ diễn viên nào đó đang chụp ảnh bìa, không ngờ khi quay đầu lại thì thấy được một người đàn ông đang chụp khỏa thân. Người đàn ông đậm chất kiểu " mặt học sinh body phụ huynh" người đàn ông có mái tóc đen, dáng người cao, khuôn mặt thư sinh , cơ thể 6 múi  khỏe mạnh , vai rộng chân dài. Anh ta ngồi ở trên một chiếc sô pha đơn, hai háng đang dạng ra , đùm cặc anh ta buôn thõng xuống, lông lá um tùm , nhưng đám lông rậm rạp ấy vẫn không che lấp đi thân cặc đang ở trạng thái xìu mà đã tầm 16 cm, hai hòn dái của anh ta to ,bự mà sề xuống . Nhìn thấy hai trứng dái to đùng kia mà Duy Minh nóng hết cả người.


Nhiếp ảnh chụp ảnh liên tục , sau khi yêu cầu đổi các tư thế liền yêu cầu anh ta làm cặc nứng lên để tiếp tục chụp.

Anh ta bình thản cầm cặc vuốt vuốt trước mặt mọi người trong hậu trường, bàn tay bò lại xoa bóp hai trứng dái đến khi con cặc ảnh đã cưỡng lên tầm 18-19cm thì anh bỏ tay ra. Cặc anh hiện trước mặt nhiếp ảnh gia đang cầm máy chụp ảnh lia lạ , những sợi gân cặc của anh nổi lên, đầu khấc cặc căng mọng, rỉ ra những gọt khí dâm.

Duy Minh nuốt nước miếng, cảm thấy cổ họng khả khô khi chiêm ngưỡng con cặc tuyệt mỹ của anh ta. Người đàn ông tóc ngước sang, vừa lúc đối diện với tầm mắt với Duy Minh.  Bị nhìn lại chăm chú như vậy, Duy Minh tự nhiên thấy xấu hổ sau đó nhanh chóng cúi đầu.

Duy Minh có thể xác định 100% người đàn ông này là 1 trong 6 người đứng đầu bảngnam diễn viên xuất sắc ở công ty nhưng hắn cũng không biết rõ là ai. Duy Minh bình thường không sẽ thể loại sex nam nữ nên không rõ về diễn viên nam bên này, hắn chỉ biết mỗi Thành Vũ vì vừa từng đóng phim. 


Lúc này,  Thành Vũ cũng đã ăn mặc tây trang phẳng phiu xong ra ngoài, hẳn nay kịch bản anh về thể loại nhân viên văn phòng. Anh nhìn theo ánh mắt Duy Minh, trong lòng tức khắc có chút buồn bực, đây không phải là tên hắc mã vẫn luôn đè ở trên đầu mình đợt trước sao?


"Đó là  Trịnh Thái. Sao? Em quen anh ta?" Thành Vũ cong lưng khôngcó ý tốt nói nhỏ bên lỗ tai Duy Minh.


"Không... Chỉ là cảm thấy anh ta .........to quá!" Duy Minh lắc đầu phủ nhận."Chẳng lẽ cặc tôi nhỏ hơn ta sao ?" Thành Vũ nhướng mày nói thẳng.

Nghề Đóng Phim 18+Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ