hải đăng này, em khiến anh có cảm giác rằng em chỉ yêu mỗi cơ thể anh thôi ấy. cảm xúc của anh, em đã bao giờ quan tâm đến nó chưa?
...
lại một ngày mưa tầm tã khiến cung đường về nhà của hải đăng trở lên ướt sũng, hải đăng nó mặc kệ, dù trời không mấy ngớt mưa, nó vẫn quyết định đạp xe về nhà. có lẽ mưa to gió lớn hôm nay cũng không thể đánh đổ được sự khó chịu trong lòng hải đăng. thứ nó quan tâm không phải là thời tiết mà là người yêu nó, dạo gần đây anh có chút bài xích với nó, cả hai đang dần xích mích dẫn đến chiến tranh lạnh. từ tận đáy lòng, nó không hiểu được.
tuy đây không phải lần đầu đỗ hải đăng yêu và được yêu, nhưng nó mong lung như thể những cuộc tình trước kia là chưa từng có, chút dư vị của việc yêu đương động lại trong đầu dường như là số âm. không biết có phải từ khi quen hoàng hùng, nó bị anh cho ăn bùa mê thuốc lú đến tẩy não hay không, mà ngoài hình bóng anh ra, nó chẳng thể để bản thân nghĩ đi đâu xa được nữa.
hải đăng hiện đang học năm ba đại học, thế mà việc nghĩ đến người nó yêu chiếm cả tấn thời gian, gấp mấy lần khoảng nó chia cho việc học. hoàng hùng của nó dễ thương lắm, nó lúc nào cũng muốn được ở cạnh và chăm lo cho anh (dù thật ra anh mới là người luôn trong tình trạng trông trẻ và phải làm điều ngược lại).
hoàng hùng của nó, thực chất là một kol trên mạng xã hội, gương mặt anh rất điện ảnh, có tố chất của nghệ sĩ trình diễn trên sân khấu. hùng từng bảo với nó ước mơ của anh chính xác là được đứng dưới ánh đèn và nghe tiếng hò reo từ người hâm mộ, nhưng có lẽ đây chưa phải lúc. hải đăng rất vui vì mối quan hệ của nó và anh khá ổn định, anh cũng rất yêu thích công việc hiện tại của mình, điều đó khiến anh làm chủ được thời gian và chủ động hơn rất nhiều trong cuộc sống của mình, chủ động hơn với hải đăng.
nhưng dạo gần đây có vẻ anh hoàng hùng của hải đăng hơi khó chiều, anh liên tục từ chối nó.
"anh, hôm nay em rảnh, mình làm nhé?"
"hôm nay anh mệt"
...
"anh ơi, hôm nay bài tập của em hoàn thành rất xuất sắc, cả dự án nhóm cũng hơi cả kì vọng, anh có thể..."
"hôm khác nhé? gần đây sức khỏe của anh không ổn lắm"
...
"anh, hôm nay..."
"không"
...
đấy, mọi thứ cứ tiếp diễn như vậy. hải đăng thật sự không hiểu tại sao hết lần này đến lần khác người yêu nó luôn từ chối chuyện gần gũi với nó, có phải là do nó không đủ tốt để khiến anh vừa lòng, hay thực chất là chuyện giường chiếu với nó không phải gu của anh...
hải đăng ngồi trong nhà vệ sinh vò đầu bứt tóc. rõ ràng khuôn mặt nó điển trai, đường nét xương hàm rõ bần bật, rất cuốn hút. thậm chí ngoài hoàng hùng, người yêu cũ của nó cũng công nhận nó có quả cằm bén ngót như dao, thế làm sao mà không đổ gục. vậy đấy, thật sự quay đi ngoảnh lại, nó không hiểu được tại sao người yêu nó cứ kiếm chuyện từ chối nó, cả hai đều lớn rồi cơ mà, kiêng dè những thứ như thế để làm gì, có đáng không?
BẠN ĐANG ĐỌC
doogem | make love heal love
Fanfiction"hải đăng này, em khiến anh có cảm giác rằng em chỉ yêu mỗi cơ thể anh thôi ấy. cảm xúc của anh, em đã bao giờ quan tâm đến nó chưa?" làm lành chữa tình. warning: lowercase, nsfw. [05092024]