Phụng tử giúp chồng-cùg tg với THIÊN ĐỊNH LƯƠNG DUYÊN-xk-full

13K 69 19
                                    

Phượng Diệc Nhu


┗☆

------------------------

☆┛



Nội dung giới thiệu vắn tắt



Mới chết ba ngày, chưa đưa ra khỏi cửa, liền có người đến bắt nạt con trai, tương tư thương nhớ lão công? Buồn cười, ai có thể nhẫn nại, ai có thể nhẫn nại!

Chiếm người ta thể xác, làm người ta mẹ, rất tệ thay người ta xuất đầu, tiếp nối bảo hộ sữa oa quyền lợi, đoạt lại sữa oa cha hắn, xem chính thê chết mà sống lại, kiên quyết đả kích dụ dỗ tiểu tam...

Gì? Ta không có tư cách? Ta nhưng là ba mối sáu sính, tám nâng đại kiệu nâng tiến nhà ngươi đại môn, đã bái trời đất từ đường bài vị ! Vậy mà chỉ có quan tài? Rốt cuộc chỉ có quan tài?

                                               

Chính Văn: Đệ nhất chương - Sống lại

                                                Hoàng hôn thời điểm, bay lả tả đại tuyết không có yên tĩnh dấu hiệu, sắc trời dần dần ngầm hạ đến, được miễn xá Uy Viễn hầu Từ phủ tiền viện, một loạt sắp xếp màu trắng đèn lồng đồng thời thắp sáng, chiếu kiến trong viện cờ trắng bay bay, sương khói lượn lờ, tố sắc linh bằng cùng dưới bậc rải một tầng tuyết đan xen phối hợp, càng phát ra có vẻ trắng bệch lạnh lẽo ghê rợn, âm khí nặng nề, các loại giấy xe thuyền trâu ngựa người hầu xếp toàn tường viện bên, lãnh gió thổi qua, nhẹ nhàng lay động, mông lung ngọn đèn hạ như muốn sống đến đây một loại, nói không nên lời quỷ dị đáng sợ, gan nhỏ chút vú già nha đầu phía sau cũng không dám một mình đi đường , bị phải cái gì yêu quái, dù sao cũng phải cầu xin có chút tuổi ma ma nàng dâu cùng, mới dám chung quanh đi lại.

                                                Trên Linh đường, Từ phủ Tam thiếu phu nhân Ninh Như Lan bạch y tố phục, hướng linh bài trước trên một nén hương, ỷ vào có mấy cái bà bà bạn tại bên người, to gan nhìn chăm chú vào bài vị, dưới ánh đèn, nhất phẩm cáo mệnh Uy Viễn hầu phu nhân Tần Mị Nương linh vị, đoan đoan chính chính một loạt đen nước sơn chữ lòe lòe tỏa sáng, nàng vi thở dài, lắc lắc đầu, vẫn là không thể tin được, như vậy một cái sống sắc sinh hương, ôn nhu thục khéo léo tuyệt Thế Giai người, tuổi trẻ , nói không sẽ không có.

                                                Đang ở lau nước mắt, một vị bà bà đi tới, nhẹ giọng nói: "Hồi bẩm Tam nãi nãi: Nhị nãi nãi hôm nay còn không có thể hồi, bạch phủ lão thái thái gia theo trước sinh nhật ngày tìm giờ lành, tiếp qua ba ngày mới có thể đưa tang, Nhị nãi nãi còn phải tại nhà mẹ đẻ vì bạch lão thái thái gia thủ linh tẫn hiếu!"

                                                Ninh Như Lan đôi mi thanh tú nhẹ nhăn mày: "Ta trong phủ Đại nãi nãi ngày mai đưa tang, Nhị nãi nãi là biết đến, Đại phu nhân bệnh sau đều là nàng chống nội viện, chúng ta phu nhân lại xưa nay mặc kệ việc, đàn ông chỉ quản thúc bên ngoài, này nội viện chỉ bằng một mình ta, sao biến thành hảo? Ta nhưng là cái gì cũng đều không hiểu, này hai ngày đã muốn đem ta ép buộc hỏng rồi, ngày mai khởi không phải càng muốn mạng của ta đi!"

Phụng tử giúp chồng-cùg tg với THIÊN ĐỊNH LƯƠNG DUYÊN-xk-fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ