biết vậy thì đã bảo nó xuống đưa đồ ăn cho."muichirou."
giyuu đứng sững sờ trước cánh cửa sân thượng, nhìn cái cảnh tượng trước mắt mà không biết bản thân nên gọi cái tên xong tốc biến xuống lại câu lạc bộ luôn hay không.
trước mặt anh, một góc nào đó trong sân thượng, có hai cá thể nào đó, một đứa là em trai cưng của anh và một đứa là em trai của người yêu anh.
chúng nó, có vẻ, là, đang hôn nhau.
hoặc là do giyuu nhìn lầm, nhưng cái tên nhóc đầu ngựa kia đang quay lưng về phía anh và có vẻ đang ghé sát mặt đứa em trai cưng kia. và đứa em trai cưng kia hình như nghe thấy tiếng gọi, em nó nghiêng người để nhìn thấy giyuu và cười tươi rói.
chắc là hiểu lầm thiệt.
"anh giyuu!"
tên nhóc đầu ngựa nghe vậy cũng giật mình quay người sang, có vẻ nó biết là anh đã thấy cái tư thế bất ổn kia, nó đỏ mặt gật nhẹ đầu rồi lắp bắp.
"c- chào anh ạ."
"à ừ."
lỡ chào một tiếng rồi thì thôi vậy, giyuu từ từ bước tới gần nơi hai cá thể kia đang ngồi, và ôi.. một núi đồ ăn vặt bày ra trước mắt anh. anh thở dài, lựa chỗ kế bên muichirou mà ngồi xuống. giờ mới nhận ra em nó đang khó chịu gì đó.
"sao đấy?"
"bụi vào mắt em."
đứa nhỏ chuẩn bị lấy tay dụi thì cái bàn tay thô ráp đầy sẹo của tên nhóc đối diện đã ngăn lại, điều này khiến cả hai omega đều ngơ ra một lúc.
"đừng dụi, vừa bảo để anh thổi cho rồi mà."
"à vâng, quên mất."
"đây mở mắt ra xem nào."
bây ơi anh còn ở đây á.
mà cái câu đầu tiên tên nhóc kia nói như kiểu đang ngầm giải thích cho giyuu hiểu về cái tư thế khi nãy vậy, tại nó vừa nói vừa lén liếc mắt sang anh mấy cái. ờ thì anh bây hiểu rồi, mơn đã giải thích, mà giờ anh phải chứng kiến bây thổi mắt thì cũng vậy à.
"đỡ chưa?"
"rùi, mơn nhe."
?
nói ngọng?
ẻm đang nói ngọng á?
bé ơi giyuu tưởng em chỉ biết nói ngọng khi tiếp xúc với mấy người bé thân quen lâu ngày chứ? đây chưa được tuần nữa ủa? rồi còn cái kiểu đỏ mặt của khứa kia nữa là sao? không được, chưa kịp gả cho murata mà đứa khác giành lấy là sao? không thể vậy được!
"anh bé ới?"
tiếng gọi của muichirou làm giyuu dứt khỏi mấy câu nghi vấn và khẳng định anh đang nghĩ ra trong đầu, anh liếc mắt nhìn sang đứa em trai nhỏ còn cười cười nhìn anh hồn nhiên vô tư gọi là vô cùng. anh thở dài, mỉm cười nhẹ.
"làm sao?"
"nè, đồ ăn á!"
ẻm chìa ra một túi đầy ụ đồ ăn vặt, đấy là chưa nói đến việc đống đồ trong túi này không phải mò ra từ đống đồ trước mặt ba người họ. eo ôi, tiền đâu ra lắm vậy? chúng bây vét cả cái căn tin à?
BẠN ĐANG ĐỌC
aishiteru | genmui.
Fanfictiongenya x muichirou. abo; ooc; textfic. "... cái muichirou là beta đúng không?" "..." "đúng không?"