Chapter 2 - 100 votes = Chapter 3
---------------
Đội SaiGon Phantom vẫn còn mới mẻ trên đấu trường chuyên nghiệp. Họ đã đủ điều kiện để chơi ở Series A trong Giải đấu thăng hạng mùa xuân năm ngoái và mặc dù họ chơi tốt, họ vẫn chỉ xếp thứ năm trong vòng loại trực tiếp cuối mùa giải và buộc phải xem giải đấu thế giới ở nhà thay vì chia sẻ sân khấu với các đội hàng đầu ở mỗi khu vực.
Galaxy Esports là một trong những cái tên lớn nhất trong ngành công nghiệp game, và khi họ mua lại SGP sau khi mùa giải trước kết thúc, họ đã hứa sẽ biến đội tuyển thành một ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch thế giới. Đội hình vẫn không thay đổi nhiều, nhưng GE đã quyết định loại bỏ Jungler, QuangHai. QuangHai đã ngay lập tức được Box Gaming chiêu mộ. Người phát ngôn của BG, Oppa, thậm chí còn cười về giao dịch này. Anh ấy đã cảm ơn Galaxy Esports vì đã từ bỏ một game thủ hàng đầu và cho rằng việc mua lại một tên vô danh tiểu tốt như Bâng là dấu hiệu cho thấy team SGP được quản lý kém như thế nào trong mùa giải tới.
Bâng quyết tâm chứng minh Oppa, Box Gaming và những người khác đã sai. Thật tốt khi biết rằng Fish, đội trưởng SGP, đứng về phía mình, nhưng Bâng không đặt nhiều hy vọng vào những đồng đội của mình.
Cậu đã từng đấu với họ trước đây trong những trận rank đơn, nơi nhiều game thủ chuyên nghiệp phải đối mặt với những tài năng nghiệp dư hàng đầu và nơi Bâng đã tạo dựng được tên tuổi cho mình trong năm ngoái. Cậu nhớ lại một trận đấu mà cậu đã chơi với người đi đường trên, BronzeV. Bâng đã quyết định cắm trại đường của anh ấy rất nhiều, liên tục nhảy ra gank để đảm bảo mạng hạ gục cho BronzeV. Anh đã phàn nàn về điều đó trong suốt trận đấu - nhưng, nhờ có việc cắm trại của Bâng, đội của anh đã giành chiến thắng. Một điều tương tự đã xảy ra trong một trận đấu với Red và Khoa. Bộ đôi này nổi tiếng trên mùa giải vì gần như không thể ngăn cản nếu họ có được lợi thế sớm. Red đã kết thúc mùa giải trước với tỷ lệ hạ gục trên số mạng cao nhất trong số bất kỳ xạ thủ nào trong giải đấu, và Khoa đã kết thúc với nhiều pha hỗ trợ nhất và ít lần chết nhất trong số bất kỳ hỗ trợ nào. Khi Bâng được ghép đôi với họ, anh ta đã đảm bảo đưa đường dưới của mình dẫn trước sớm bằng cách gank bộ đôi này mỗi khi họ lên quá cao và gặp nguy hiểm. Không giống như BronzeV, cả Red và Khoa đều không gửi cho anh ta những tin nhắn tức giận, nhưng sau khi trò chơi kết thúc, Red đã đợi trong sảnh chờ trò chơi đủ lâu để gợi ý rằng Bâng cần học cách chia sẻ sự tập trung của mình trên toàn bản đồ thay vì chỉ tập trung vào một đường.
Vậy nên lúc này, khi Bâng bấm chuông cửa nhà Galaxy Esports, anh hít một hơi thật sâu và chuẩn bị tinh thần cho sự chào đón không mấy nồng nhiệt.
Polosrena, người phụ trách quan hệ công chúng của đội, mở cửa và chào cậu bằng nụ cười rạng rỡ.
"Chào Bâng!" Cô ôm cậu và Bâng ngượng ngùng ôm lại cô.
Polosrena dễ thương, và nếu Bâng thích con gái, cậu ấy chắc chắn sẽ thích cô ấy. Mái tóc vàng của cô ấy có những vệt màu hồng tươi sáng phù hợp với màu sơn móng tay của cô ấy và phong cách thời trang của cô ấy có vẻ là một cô bé kết hợp giữa công chúa và game thủ mọt sách mà Bâng phải trân trọng.