• bối cảnh thực hiện: năm thứ tư choi wooje và lee seungmin quen nhau. lee sanghyeok vẫn là mid laner cho t1, kim hyukkyu sau khi đi nghĩa vụ quân sự về trở thành coach cho kt rolster.
• couple chính: wooseungz
• couple phụ: fakedeftmột lần nữa, đội tuyển t1 đã có được cho mình chiếc cúp world tiếp theo. dù trong thời gian qua họ đã trải qua không ít lần thất bại, tưởng chừng như tất cả kết thúc trong màn đêm u tối bao trùm lấy thì ánh sáng của vinh quang lại một lần nữa soi rọi lên những tấm lưng ấy.
khi phỏng vấn một người dễ xúc động như tuyển thủ keria đã không kiềm được nước mắt để xạ thủ và người đi rừng cùng đội phải ra sức vuốt lưng an ủi mình. huyền thoại faker vẫn đang tập trung trả lời câu hỏi phỏng vấn. chỉ một mình tuyển thủ zeus luôn hướng mắt về phía khán đài tìm kiếm hình bóng thân quen. nghe có chút vô tri khi giữa hàng nghìn người như thế lại có thể nhìn thấy một người. nhưng với choi wooje, bé nhà cậu là một ngôi sao sáng rực rỡ giữa bầu trời đêm và cậu sẽ dễ dàng tìm được ngôi sao ấy.
"tiếp theo đây tôi có một câu hỏi dành cho tuyển thủ zeus." - park jeesun sau khi nghe người dẫn bên cạnh đọc câu hỏi bằng tiếng anh và mình có nhiệm vụ phiên dịch lại, chị đã cố gắng không để mình bật cười - "đây là chiếc cúp tiếp theo mà bạn đã đạt được trong sự nghiệp ở một độ tuổi còn rất trẻ. vậy không biết là cảm xúc hiện tại của bạn ra sao và liệu có động lực nào đó giúp bạn chiến thắng trên con đường ngày hôm nay hay không ạ?"
choi wooje nhận micro từ tay lee sanghyeok. ánh mắt cậu một lần nữa dời tầm về phía khán đài rộng lớn. cậu chậm rãi trả lời câu hỏi và đương nhiên rất cẩn trọng trong lời nói, bao gồm cả việc khiêu khích người kia.
"đầu tiên tôi rất vui vì đã nhận được chiếc cúp danh giá nhất của bộ môn liên minh huyền thoại mà không phải là lần đầu tiên. nói về động lực tôi có khá nhiều nhưng chủ yếu vẫn là em ấy tiếp sức cho tôi. tôi nghĩ là tôi không nhất thiết phải nhắc tên em ấy đâu nhỉ, chúng tôi đã công khai rồi mà."
phải mà không có vấn đề gì choi wooje cậu thề đó, cậu sẽ phóng bay xuống dưới và tìm kiếm lee seungmin rồi dẫn em thẳng lên sân khấu. cuối cùng là dõng dạc tuyên bố cho mọi người biết rằng tuyển thủ perfect sở hữu fmvp chung kết thế giới dù đó là điều ai cũng biết.
cậu choi ơi cậu gặt giá thay gặt lúa rồi sao?
"vậy thì tuyển thủ zeus, cậu có dự định gì sau này với sự nghiệp đầy thành công của mình không?" - park jeesun tiếp tục phiên dịch câu hỏi cho choi wooje.
"tất nhiên tôi vẫn sẽ cố gắng, đạt được đến ngày hôm nay không có nghĩa tôi là kẻ mạnh nhất. tôi sẽ không ngừng đánh bại từng người và trở thành top laner số một. như mọi người thấy vẫn có người có tiềm năng mà tôi hy vọng người ấy ngang tầm tôi đấy thôi."
"thế bạn có lời gì muốn gửi đến với người mà bạn cho rằng có tiềm năng với bạn không?"
choi wooje hơi khựng lại một chút, nếu thời gian là vô hạn cậu xin phép nói ra hết những gì trong lòng đối với người "tiềm năng" ấy. tiếc là thời gian không nhiều, cậu chỉ đành "đánh" nước rút thôi. có được cho mình câu trả lời tâm đắc nhất, choi wooje cười nhẹ rồi đưa micro lại gần.
BẠN ĐANG ĐỌC
the last chapter | wooseungz
Fanfictionchiếc cúp này là điều đặc biệt couples: wooseungz ( warning: fakedeft! )