1. Duy dễ thương vl

1.6K 116 17
                                    

Cuộn tròn trong chăn, trên giường êm ái, thưởng thức âm nhạc vang vọng bên tai. Lời ca ướt áp nghe đến ngại ngùng...

"Ư...Hah.."

Hai ngón tay thon, cẩn thận mò mẫn khám phá bên trong...

"Hic!..Ưm..."

Đức Duy mím môi, cố gắng hạn chế những thanh âm xấu hổ, ngón tay sâu dần sâu.... Bản thân cậu cảm thấy mình thật biến thái, thật kinh tởm. Ai đời lại trộm áo của crush để thẩm du cơ chứ! Dù không phải lần đầu lộng hành như vậy...

__________________________________________

Đức Duy thích Quang Anh nhiều lắm ý!

Hồi còn thơ, cậu chỉ đơn giản thích anh như người nhà. Đến giờ vẫn vậy, như người nhà. Đợt rv3 gặp lại anh, cậu vui mừng, nhộn nhịp trong lòng. Cậu tự nhủ bản thân chỉ là vui quá khi gặp lại anh bạn của mình thôi. Mà cớ sao sự nhộn nhịp đó cứ mãi làm phiền con tim cậu? Những lúc ấy Duy cứ như một fangirl đang tưởng tượng bản thân được chung chăn gối với idol của mình vậy!

Ủa mà anh với cậu chung chăn gối mà nhỉ, chung phòng nè!

Đến với chương trình atsh, được gặp anh nhiều hơn kể từ khi đóng máy rv3. Duy vui vãi ý, thấy anh cái là lao vào ngay. Những lần không chung đội với anh, cậu cũng buồn lắm chứ. Nhưng Duy có lí do cả mà, Duy sợ bản thân không chịu nổi khi cứ cạnh bên anh mãi thui.

Một hôm Duy về phòng sau khi quay xong, cũng hơn 2h sáng rồi nên cậu quyết định voice chúc ngủ ngon các bé cừuu. Duy không quên đâu nha! Vì chưa buồn ngủ nên cậu lên Threads hóng hớt, bằng một suy nghĩ nào đó mà cậu quyết định tạo clone để hóng được toàn cảnh hơn? Và sau một hồi, cậu hóng kĩ thế nào mà vào hẳn động fanfic?? Fans viết truyện về cậu và Quang Anh ư? Dù chỉ là mấy plot rải rác trên các bài đăng thôi nhưng điều đó đủ làm nổi lên sự tò mò của Duy. Duy tích cực tìm hiểu và biết được các bạn ấy viết fic trên app cam, cậu lẹ tay tải về máy. Đây có phải xâm phạm quyền riêng tư của fans không ta? Mà Duy kệ luôn=))

Cậu vào app rồi lẹ tay tra luôn tên mình trên thanh tìm kiếm. Ôi sao số lượng truyện khủng thế nhỉ, ra là fans đã viết từ đợt rv3 rồi ư? Sao Duy không tìm tòi sớm hơn nhỉ, cậu thấy mình tối cổ quá. Tự nhủ rằng lần sau phải tích cực trên mxh hơn, đúng hơn là trong clone, sài clone toàn để combat với anti mà quên rằng nó còn có công dụng khác, cậu hồ đồ quá. Lướt tìm đọc vài con fic, Duy nhận thấy mình được fans ship nằm dưới nhiều hơn ý!! Duy không chịu đâu, toàn viết cậu nhõng nhẽo với Quang Anh không à. Duy đã nói rồi còn gì, Duy không biết nhõng nhẽo là gì trên trái đất này cạ!

Đọc từ fic ngọt lịm đến ngược tan tành, Duy tự dưng thấy ghen tị. Sao Duy trong fic được Quang Anh cưng yêu thế nhỉ, còn không ngại bày tỏ tình cảm cơ! Ngoài đời đúng là hai người thân nhau thật, nhưng vì không được như hồi rv3 nên Duy dỗi lắm, Duy tủi thân. Buồn là thế mà cậu vẫn cứ đọc, được ảo tưởng hạnh phúc thế này cũng khiến lòng cậu thoải mái rồi. Nhìn đồng hồ đã 3 rưỡi sáng, thời gian trôi nhanh quá Duy còn chưa hoàn hồn. Cậu quyết định nốt fic cuối là ngủ liền nè. Cậu chọn một fic có chiếc bìa màu đỏ, không có mô tả rõ ràng, cậu nghĩ kết thúc bằng sự mơ màng này có vẻ oke.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 03 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

RhyCap | đạo tàn bụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ