3. Đã lưu số chưa?

844 124 3
                                    

- Chết rồi! Doris, cứu anh!!!

Huỳnh Hùng dùng tốc độ nhanh nhất cuộc đời mình lao ra khỏi nhà, ngồi trên xe bảo mẫu í ới giục trợ lý nhanh lên.

- Tăng tốc được không em? Muộn là đời anh cũng xong luôn đấy.

- Đi trong nội thành tăng nữa là vào chốt ngồi liền. Anh giỏi lên tự lái đi. - Doris càu nhàu, tai cậu sắp phát nổ với cái miệng lải nhải không ngừng nghỉ kia rồi.

- Mình bỏ trốn, kệ hợp đồng được không vậy? Sếp đáng sợ lắm.

- Rốt cuộc có chuyện gì mà anh sợ giám đốc thế? Người ta trong cũng sáng sủa, tử tế mà.

Huỳnh Hùng lắc đầu:

- Đều là bề ngoài thôi, lòng người mới là thứ đáng sợ.

- Mình vượt cái đèn đỏ kia được không? Mắc gì đợi tận 99 giây.

- Có tin em ném anh xuống đường không?

Huỳnh Hùng đến công ty, đang định để quản lý liên hệ phòng nhân sự để nhận phòng làm việc thì đã thấy trợ lý hôm qua gặp mặt chạy đến, kêu câu lên thẳng phòng tổng giám đốc.

- Lên... lên phòng giám đốc làm gì vậy?

Trợ lý lắc đầu:

- Sếp không thông báo gì ạ. Nhưng chắc đưa kế hoạch hoạt động thôi, anh đừng căng thẳng quá. Giám đốc Đỗ nghiêm túc nhưng không khắt khe đâu.

- Thật à?

Anh không thấy vậy.

- Giao diện gì đây?

Đỗ Hải Đăng nhìn người đứng trước bàn làm việc hắn, diện đồ ngủ màu vàng nhạt in hoạ tiết gấu nâu, chân đeo crocs trắng, thêm cặp kính râm màu trà không mấy ăn nhập với outfit che gần hết nửa khuôn mặt.

- Phong cách tối giản ạ.

Huỳnh Hùng tỏ vẻ đương nhiên đáp lại.

"..." Doris không muốn nhận người, alo nghệ sĩ ai quản lý chứ không phải cậu.

- Kịp rửa mặt chưa?

Doris: Sếp hiểu idol nhà mình ghê:vvv

- Chỉ không thay đồ thôi. Vệ sinh cá nhân rồi.

Gấu bé lười nhưng vẫn là một bé gấu ưa sạch sẽ.

- Ngồi bên kia đi. - Hắn hắt cằm về phía bộ sô pha trong phòng.

Sau khi ngồi đối diện Huỳnh Hùng, hắn đưa bản kế hoạch và một vài hợp đồng đến trước mặt anh.

- Dựa theo độ nhận diện của anh, việc ra sản phẩm âm nhạc ở thời điểm hiện tại không thích hợp, thế nên công ty sẽ sắp xếp để anh luyện tập cải thiện kĩ năng còn hạn chế trước.

Dừng một chút, hắn quan sát sắc mặt anh, thấy anh không có biểu hiện bất mãn hay phản đối gì mới nói tiếp:

- Ở đây có vài hợp đồng quảng cáo, tôi kiến nghị nên nhận hai hợp đồng chụp quảng cáo này, brand nổi tiếng, không có danh phận nhưng nhãn hàng quốc dân dễ tăng độ nhận diện.

{DooGem} You var me at helloNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ