Oneshot.

1.2K 118 10
                                    

"Alo, ai đấy?"

"Choi Wooje, em chặn số anh thật đấy à?"

"Già rồi còn xưng anh, bộ chú không biết xấu hổ à?"

"Thế ai nói với anh 10 chỉ là con số?"

"Sao từ 17 thành 10 rồi?"

"Anh làm tròn"

"17 thành 20 chứ? Làm tròn gì kì vậy?"

"Aishhh, tóm lại em đang ở đâu đấy? Anh đi rước về liền nè"

"Bộ không biết bật định vị lên kiếm hay gì? Tại già hay tại thiếu tinh tế?"

-

Đó là câu chuyện của 15' phút trước, khi Choi Wooje còn hùng hổ bắt bẻ người yêu lớn tuổi. Chả là người này đi công tác đột xuất không cho em biết, mất tăm mất tích hơn 2 ngày mới mở điện thoại gọi cho em, không phải thư ký riêng gọi điện thông báo em còn tưởng hắn lén phén với nhân tình bên ngoài quên đường về.

"Đồ... đồ vô lương tâm"

"Cưng còn sức để mắng anh hửm?"

Tên khốn này vừa thấy em đã vội lao vào như hổ bị bỏ đói. Khắp người Choi Wooje đầy vết hôn đỏ chót, từ cẳng chân dọc lên đến hõm cổ, không có nơi nào bị bỏ sót, thậm chí trên má bư trắng nõn của em còn hằn vài dấu răng.

"Chú...cút ra ngoài... cho em...hức"

Choi Wooje không biết mình đã bị con hổ này hành hạ bao lâu. Moon Hyeonjoon vừa về đã cởi phăng quần áo của em rồi quăng bừa xuống sàn nhà, chưa kịp phản kháng đã bị hắn đè lên sofa phòng khách rồi cướp lấy hơi thở. Wooje cũng nhớ người đàn ông này chết đi được, em liền vòng tay qua cổ hắn, hé miệng để người kia càng quấy, đầu lưỡi tìm đến nhau rồi liên tục trao đổi nước bọt phát ra tiếng chóp chép đầy xấu hổ.

Moon Hyeonjoon vừa hôn em vừa xoa nắn đứa nhỏ phía dưới khiến Choi Wooje nhanh chóng cương lên. Hắn rời đi đôi môi sưng tấy rồi liếm láp hai khỏa anh đào nhỏ trước ngực, vừa cắn vừa day cho em xen lẫn khoái cảm lẫn đau đớn, cuối cùng cũng nhanh chóng đầu hàng trước tay đàn ông già đời mà bắn ra.

Một con thỏ nhỏ làm sao chống cự lại được một con sói già?

Choi Wooje chỉ vừa tròn 18 không bao lâu, Moon Hyeonjoon cũng đã 35 rồi. Hắn chăm bẵm đứa trẻ từ khi em mới chập chững vào cấp ba, kiên nhẫn đợi đến khi đứa nhỏ đủ tuổi rồi cướp lấy lần đầu.

Hắn chậm rãi ghi nhớ vào trí óc mình mọi thứ thuộc về Choi Wooje. Từ thói quen thường ngày, sở thích, đến cả những điểm sướng và cách để em ta mất khống chế.

Tỉ như lúc này, thân thể Choi Wooje vô cùng nhạy cảm. Em nhỏ ôm hờ sau gáy hắn, run rẩy để người kia làm càng trên thân thể mình. Moon Hyeonjoon dùng tinh dịch đứa nhỏ vừa bắn để bôi trơn. Hắn vừa mút đầu ti vừa mở rộng hậu huyệt, cố tình mút mạnh đầu ngực khiến em ré lên, dễ dàng thả lỏng bên dưới hơn để ngón tay hắn dễ dàng chen vào.

Choi Wooje thở dốc, ánh mắt dần trở nên mê man. Moon Hyeonjoon biết em đã dần lâm vào bể tình. Hắn kéo tay em ôm chặt lấy cổ hắn, đỡ đứa nhỏ dậy để em ngồi lên đùi mình, hai thân thể trần trụi hòa vào nhau, cây gậy cứng rắn cũng liên tục cọ xát lỗ nhỏ nhạy cảm.

[On2eus] Em nhỏ của chú Moon.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ