5

200 20 4
                                    

Orm giằng tay ra, giọng nói đầy bức xúc. "Chị không hiểu đâu, Lingling! Em không muốn nhìn thấy chị nữa! Chị không thấy em mệt mỏi như thế nào khi có chị ở đây sao? Chị chỉ làm mọi thứ tồi tệ hơn"

Lingling biết hiện giờ Orm đang kích động, cô không muốn làm tình trạng của Orm trở nặng thêm, cô lặng lẽ nhẹ nhàng đắp lại chăn cho Orm, chỉnh điều hoà ở mức đủ và đặt sẵn nước bên cạnh giường.

Lingling đứng lặng trước cửa phòng Orm, tâm trí rối bời với những suy nghĩ phức tạp. Cô không thể hiểu được tại sao Orm lại phản ứng mạnh mẽ đến vậy chỉ vì một chuyện nhỏ nhặt. Đó chỉ là một tin nhắn trên điện thoại, một người đàn ông đang tìm hiểu cô, có gì đáng để Orm phải buồn phiền đến mức này?

Lingling nhớ lại ánh mắt của Orm khi cô bảo Orm không nên tùy tiện đụng vào đồ của người khác. Đôi mắt ấy thoáng qua một nỗi đau khó hiểu mà Lingling không thể nào nắm bắt được. Cô đã biết Orm là người nhạy cảm, nhưng lần này, dường như có điều gì đó sâu xa hơn, vượt qua ranh giới của những gì cô từng hiểu về Orm.

----------------------------------------
Lingling mở cửa xe ngồi vào, cô ngồi đó, đôi mắt khẽ nhắm lại như thể để sắp xếp những suy nghĩ hỗn loạn trong đầu. Cô đột nhiên rùng mình khi một ý nghĩ kỳ lạ lướt qua tâm trí: "Không lẽ... Orm có tình cảm với người đàn ông đó sao?" Ý nghĩ này khiến lòng cô dâng lên một cảm giác khó chịu khó tả.
Lingling cảm nhận rõ ràng sự khó chịu này không đến từ việc Orm có tình cảm với người đàn ông đang tán tỉnh cô, mà là từ việc cô không thể hiểu nổi lý do "Tại sao em ấy lại thích người đó? Người đó có gì tốt đẹp chứ?"

Lingling ngẫm nghĩ về những lần cô đã gặp người đàn ông ấy, cố tìm ra một điều gì đặc biệt. Nhưng càng nghĩ, cô càng thấy bối rối. Trong lòng cô bỗng dâng lên một nỗi ghen tuông âm ỉ, không phải vì người đàn ông đó, mà vì Orm. Lingling không hiểu nổi tại sao Orm lại chọn thích một người như vậy, và điều đó khiến cô cảm thấy... hụt hẫng.
"Người đó có gì đặc biệt mà Orm lại để tâm đến như vậy?" Lingling tự hỏi, trong lòng cô đột nhiên dấy lên một nỗi tức giận mơ hồ. Cô không thể hiểu được cảm giác này, nhưng nó làm cô bực bội. Cô chưa từng nghĩ rằng Orm sẽ thích và yêu ai đó vì con bé suốt ngày đều quanh quẩn bên cạnh cô.

Những dòng suy nghĩ ấy nó cứ quanh quẩn mãi trong đầu cô, như một đốm lửa nhỏ nhưng đủ sức thiêu đốt mọi lý trí. Cô không thể không tự hỏi: "Nếu Orm thật sự thích người đó, thì tại sao? Và tại sao điều đó lại làm mình cảm thấy khó chịu đến vậy?"

Những câu hỏi ấy lởn vởn trong đầu cô, để lại một cảm giác mơ hồ, như thể có thứ gì đó không đúng đang diễn ra mà cô không thể chạm tới được.

Lingling nhấn nút khởi động chế độ mui trần, để gió có thể thổi tung mọi suy nghĩ rối bời. Mái tóc dài của cô bay ngược về phía sau khi chiếc xe bắt đầu tăng tốc. Cô lao vun vút trên con đường thẳng tắp, khung cảnh xung quanh mờ đi trong tầm mắt, chỉ còn lại cảm giác mạnh mẽ của tốc độ và gió tạt vào mặt.

Cô muốn để gió cuốn đi mọi rối ren, mọi cảm xúc khó chịu đang lấn át chiếm tâm trí. Nhưng càng lao nhanh, Lingling càng cảm thấy mọi thứ trở nên rõ ràng hơn, như thể từng làn gió quét sạch những lớp bụi mờ đang che phủ trái tim cô.

[ LingOrm ] -My Destiny-  GLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ