"Tartaglia cho tôi hỏi chút là anh mua cái này để làm gì?"
"tại sao lại mua?"
"ai đã xúi giục anh mua?"
"từ từ đã cộng sự ơi..tôi tôi.."
mặt Aether tối đen,dí sát vào mặt Tartaglia đang hoảng sợ đổ mồ hôi ào ào
mọi người thắc mắc là anh Childe mua gì á hả?
ảnh mua đũa đồ chơi mà có cái trang trí hình vết hôn làm Aether hiểu lầm đó.."cái này là thằng Scara xúi tôi..tại thấy cũng có ích nên mua về tập cầm đũa ấy mà.."
"vết này là sao vậy ạ?" Aether với vẻ mặt nghiêm trọng chỉ vào vết son và cầm sẵn thanh kiếm"cái đó là đồ trang trí thôi!!thật sự là đồ trang trí thôi!!" anh ta cuống cuồng lên
Paimon chen chân cứu Childe 1 mạng "oái,anh cũng mua chiếc đũa này sao?tôi cũng có 1 đôi nè!!"
Aether cảm giác khó hiểu hỏi Paimon câu chuyện này là sao,Paimon sau khi giải thích thì Aether đã tha tội cho Childe...haizz sao mà hay nghe theo Scaramouche quá vậy nè?"chưa xong đâu nhé..còn cái này" Aether lôi ra 1 con búp bê hình cậu ấy có thể thay đồ được với số bộ đồ hở hang,gợi cảm bằng vải "là ai xúi anh mua?"
Childe đụng đụng Paimon "cứu tôi.."
"tôi thấy Aether sắp bật mood "sự phẫn nội của người lửa" rồi anh tự cứu bản thân đi..""này khoan đã!!nếu cậu cứu tôi thì tôi sẽ mua đồ ăn cho cậu ăn thoả thích!!"
Paimon đang đi rất sigma,nghe xong câu đó thì quay mặt lại với đôi mắt long lanh "anh nói đấy nhé!!"Paimon đứng trước mặt Aether rất uy nghiêm
"khụ khụ!bị cáo Tartaglia mua những búp bê đó là vì cậu ta muốn thể hiện tình yêu với Aether cậu đó!ôi tình yêu đó phải rất vĩ đại nên cậu ấy mới mua!"
PHẢN BÁC!
Aether:nếu như nó là tình yêu vĩ đại,đáng lẽ ra cậu ta phải nói cho tôi trước chứ không phải giấu giấu diếm diếm.như vậy cũng quá khả nghiTartaglia:...
KẾT THÚC
"thôi tôi chịu đấy,anh tự xử đi nhé~" Paimon sau khi lấy Mora đã lặn mất tiêu"giờ thì anh chạy đằng trời nhé?"
*chả lẽ phải bật mood boy khóc nhè???mà tình huống đã tới nước này rồi đằng phải dở chiêu đó..*"hức..." đột nhiên Childe cúi mặt xuống sau đó lại ngẩng mặt lên với ánh mắt ngây thơ (vô) số tội "lẽ ra tôi phải nói cho cậu trước,lần này tôi sai thật rồi" sau đó anh lấy tay Aether đặt lên má của mình
đây là lần thứ 67 mà cậu ta giở cái trò đó..mà Aether lại không thể chống cự được trước sự đẹp trai này của cậu ta..
"tch..tôi tha cho anh đó"
Childe nghe xong mừng rạng rỡ,cười 1 cái sau đó hôn vào má Aether.bộ 1 chiêu xài hoài được hả?thì đúng là xài được thật..."mà cậu mặc mấy bộ đồ này giống con búp bê đi nha?nha nha!!"
"muốn chết không?"
"dạ không.."
_____________________
tui đã comebackk
BẠN ĐANG ĐỌC
[ChiAe] Viễn cảnh trong mơ
Short Storymọi thứ trong đây đều diễn ra một cách vô lí:> đây là oneshot