Preview the EXTRA

458 44 11
                                    

Sau khi đọc cmt của các bạn, đa phần đều đoán sai hung thủ rồi.
Tớ đã đặt rõ một số chi tiết để tiết lộ về hung thủ, tuy nhiên cũng có vài chi tiết tớ thêm vào để đánh lừa các cậu. Sau đây tớ xin tiết lộ luôn những chi tiết đó, để phần extra có thể dễ hiểu nhất :

- Các bạn có để ý chi tiết cuối cùng, khi tên hung thủ tự rạch cổ mình? Các bạn có thấy hơi kì lạ khi tớ nhấn mạnh rằng hắn đang mặc một chiếc áo sơ mi trắng?

- Các bạn có để ý chi tiết lúc Luhan nói chuyện với Kyungsoo? Đó chính là cách hung thủ ra tay với Luhan.

- Các bạn có thắc mắc tại sao tớ lại để ba người Kai,Sehun và Kyungsoo tranh giành sự sống? Vì cả ba đều có khả năng, đều có mục đích.

- Chi tiết Kai giật mạnh cánh cửa được liên kết với sợi dây thắt cổ Xiumin được ít bạn chú ý đến.

- Có ai để ý lúc Tao muốn gọi cấp cứu, vì tức giận đã ném chiếc điện thoại xuống sàn phòng khách, vỡ tan? Vậy tại sao lúc tiếng nhạc chuông vang lên, nó lại ở trong nhà bếp? Và vì sao khi cậu ta vừa nhấc điện thoại lên, con dao lập tức lấy đi cái đầu của cậu ta

- Các bạn còn nhớ lúc Sehun mở cánh cửa? Lúc đó, mật mã "OT12" đã sai. Nhưng khi Chanyeol về nhà, mật mã đó lại đúng. Hắn đã để Chanyeol và bản thân mình hoàn thành câu chuyện?!

- Vì sao lại là OT12? Vì sao đối với hắn, số 12 lại giống như đang ám ảnh hắn như vậy?

- Tại sao Kai xuất hiện đúng lúc đến như vậy? Và vì sao khi Sehun xuất hiện sau Kai, ai đó đã kêu cậu ta chạy đi, và lập tức nhận được cái chết? Vậy người cuối cùng còn sống sót là ai?

- Cuối cùng, người nào mới là người đã hoàn thành số 12 hoàn hảo?

[ONESHOT][SA][M] OT12Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ