ruhends
r18
lowercase
shortngài jaehyuk và em succubus của anh ấy.
-
park jaehyuk mơ về một miền hoang vu với người anh yêu kề bên.đó là một người yêu hoàn mỹ trong mộng tưởng.
đôi mắt em thiết tha, mi cong vút, dường như chỉ cần em cầu xin mọi thứ em muốn, anh sẽ dâng hết cho người mọi thứ anh có.
hai chân em không dài miên man nhưng nuột nà, trong những giấc mộng em tới với những đôi tất trắng, và chúa ơi, anh thề nếu ngài có ở đây, anh sẽ chết vì phạm đại tội với em chỉ bằng việc nhìn đôi chân ấy.
anh muốn đôi chân ấy gác lên vai mình, để tất cả những gì đọng lại là bàn tay anh siết chặt cổ chân em.
chính xác là anh muốn đôi chân đó giam mình lại, để anh không thể thoát khỏi mộng tưởng mà anh dành cho em.
và trong cơn hứng tình, jaehyuk mơn trớn đầu ngực nhỏ bé, hai hạt đậu của em cứng lên, cả người em nâng khỏi mặt giường, cơ thể mảnh khảnh chịu đựng đến cả ngón chân cũng cong theo bản năng, hai tay siết chặt lấy ga giường.
bằng đó sự sung sướng, may sao em vẫn nhớ vỗ về park jaehyuk như một người mẹ dỗ dành đứa trẻ nhỏ, đang tập tành cho con mình bú mút ngực.
không có một giọt sữa nào nhưng park jaehyuk vẫn là một đứa trẻ ngoan.
jaehyuk miên man liếm ngực em đến mức nó đỏ ửng và sưng tấy.
có vẻ như người mẹ cũng trở nên khó chịu khi chỉ có bên trên được chăm sóc.
em gỡ nhẹ đầu jaehyuk ra bằng hai tay mình, nâng cằm anh lên bằng ngón trỏ.
"phía dưới ngứa, được không anh?"
không phải một câu hỏi, jaehyuk không chờ đợi đã sà vào lỗ nhỏ của em, nhanh chóng đưa đầu lưỡi tiến vào bên trong đang dần trở nên ướt át.
em của jaehyuk rên một tiếng "ah" nhẹ nhàng, rồi nhoẽn miệng cười.
cánh mũi của park jaehyuk đâm thẳng vào hai bờ mông đẩy đà của người yêu, anh vẫn tiếp tục công việc liếm mút của mình.
nhưng park jaehyuk bỗng dừng lại.
"em đói."
chỉ bằng một tiếng nũng nịu, anh cởi quần mình ra, đưa dương vật nhắm trước lỗ nhỏ đang rỉ nước.
em ở kia cười đùa park jaehyuk bằng đôi môi cong nhẹ, khoé mắt vút lên, sau đó em lại nhích mông lại gần đầu khấc anh như trêu chọc.
chẳng có ai có thể chịu đựng được người mình yêu khiêu khích, tất nhiên là gồm park jaehyuk.
"có muốn anh đút em no không?"
cầm lấy cậu bé của chính mình, jaehyuk đã đưa cây gậy vào bên trong, được một lúc sau khi thích nghi lại lọ mọ đi tìm điểm sướng của người yêu.
cả hai cũng chẳng xa lạ, vật lạ tiến vào như thói quen, không chút khó khăn đã được chỗ chật hẹp nóng ấm thích nghi ngay lập tức.
ít lâu sau jaehyuk đã tìm được nơi sâu nhất của em, ngay lập tức dập mạnh vào bên trong, em người yêu nhỏ bé nức nở khi bị dương vật chịch vào thật mạnh chỉ mới vài giây đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
ruhends. who are you? | r18
Fanfictionand then i asked him, "who are you?". he chuckled, like a little devil grinning. "can you guess?"