cậu tên gì?

57 0 3
                                    

có đến mơ, có lẽ người ta cũng sẽ không mơ đến một ngày diễn viên trẻ hot hit nhất hiện tại hùng huỳnh lại dính vào phốt về cách sống, đời thực thật ra là người sống hai mặt, vân vân và mây mây những điều trên trời. hoàng hùng cùng trợ lí thở dài thườn thượt sau khi đọc các cáo buộc trên mạng xa hội dành cho anh.

một ngày đẹp trời, anh quyết định chấp nhận lời mời của một show truyền hình thực tế. đây là lần đầu anh tham gia một loại show như thế này, những ngày đầu anh khá lúng túng để hòa nhập với mọi người ở đó, nhưng sau vài tập anh cũng đã quen dần, có biết thả miếng hơn dù đều trôi qua biển. chương trình được đầu tư rất ổn áp, vì vậy độ nhận diện của chương trình lẫn người tham gia đều tăng cao.

cả hoàng hùng cũng không ngoại lệ, từ fan cũ đến fan mới đều rất hứng thú với tính cách thật của anh, không quá duyên dáng hài hước, nhưng chân thành và đáng yêu. mọi thứ đang tiến triển rất tốt, thì có một tài khoản trắng thông tin, chỉ để tên "taychayhunghuynh" và id "taychay.hunghuynh" trên mọi nền tảng mạng xã hội. tài khoản này tung những bằng chứng tin nhắn anh sống lật lọng với những người trong ekip, có gian díu với giám đốc chủ quản, mà chính anh không biết mấy thứ đó chui từ đâu ra. sau tầm gần một tuần, tài khoản đó lại lên thêm đoạn hình ảnh có bóng lưng của hoàng hùng cùng với một người phụ nữ, hình ảnh được tải lên rất mờ, nhìn thoáng qua không thể chắc chắn là anh. nhưng với lùm xùm đang thu hút nhiều sự chú ý như vậy, ai sẽ quan tâm chứ? vẻ ngoài giống thì công kích trước đã, coi như là làm phước cho kẻ trẻ tuổi như hoàng hùng bài học.

hiện tại sự nghiệp của hoàng hùng như đang chịu án treo, bí bách không chịu nổi. từ ngày xuất hiện tài khoản đó, anh lên các trang mạng xã hội rất nhiều, mấy bài viết ấy tự nhận là người có tiếp xúc gần với anh, tỏ giọng nạn nhân bị anh ức hiếp. anh nhìn, nhìn vào những bài viết của con cừu đội lốt sói đến phát tởm ấy. rồi lại nhìn đến những người hâm mộ anh, họ nói thất vọng khi anh chưa lên tiếng, khi những bằng chứng đó không hề đầy đủ để buộc tội hoàng hùng. dù cho anh biết rằng, công ty và chính anh sẽ tự mình rửa sạch đống bùn lầy này, nhưng nó vẫn khiến anh đau đớn mà buộc phải nhận lấy bài học.

- anh, lại coi mấy cái đó nữa hả? mau tắt đi, không là em giấu luôn cái điện thoại của anh đó nhé!

nhóc trợ lí của hoàng hùng mới sáng đã sang nhà anh léo nhéo đủ thứ. nhóc lo cho anh lắm, từ ngày vụ bóc mẽ rơm kia xuất hiện, nhóc kè kè bên anh suốt, thậm chí còn xin nghỉ đủ thứ trên trường để ở với anh, nhóc muốn chắc rằng anh ổn. mang theo phần ăn sáng, nhóc ngồi xuống kế bên hoàng hùng bày biện đồ ăn. anh thấy vậy cũng bỏ điện thoại xuống, lọ mọ ngồi dậy mà phụ nhóc. món bún bò nằm gọn gàng trong tô, thơm lừng kích thích khứu giác của anh. một người háu ăn đứng trước điều này thì không còn có thể tiếp tục mệt mỏi, anh tận hưởng bữa sáng cùng với trợ lí.

- tầm đầu chiều, 1, 2 giờ gì đó anh lên công ty với em, quản lý gọi anh rồi.

đôi tay bận rộn cùng mấy thứ chén dĩa khựng lại, hoàng hùng hơi quay người lại nhìn nhóc.

- bên phía công ty vậy là có hướng giải quyết rồi hửm?

anh hỏi, đưa mắt nhìn trợ lí của mình. bên phía công ty của anh đã lên bài trấn an người hâm mộ, nhưng để hoàn toàn giải quyết triệt để thì chưa. họ nói rằng những tài khoản trắng trơn thông tin nhưng lại có những bằng chứng ra vẻ rất đanh thép như vậy, đó là dấu hiệu của việc bị chơi bẩn. tuy nhiên để xác nhận chính xác tài khoản đến từ đâu, là cá nhân có thù hay là công ty đối thủ thì không rõ.

do u remember? | doogemWhere stories live. Discover now