PRINCESS..PRINCESS..PRINCESS..
lagi kong tinititigan ang mga stolen pics nya . na ako mismo ang nag-capture .
hahaha :D
kakaiba si princess sa mga babaeng nakita ko dito sa loob ng campus.
kasing ganda ng mukha at ugali nya ang kanyang pangalan.
gusto nya lagi na mag-isa. laging naka earphones at hindi siya friendly.
nakatira siya malapit sa bahay namin . hindi pala-labas ng bahay si princess.
nag-iisang anak ni Mrs. Ana Ocampo at Mr. Fernando Ocampo.
si Princess ay 15 years old na at October 9, 1997 ang birthday nya.
favorite color nya ay black at mahilig siya sa teddy bear.
music lover siya, magaling magdrums at mag gitara. magaling din siya kumanta at sumayaw.
hindi pa ata siya nag-kaka-boyfriend. pro marami ang nagkakagusto sa kanya.
madami na din ang nagbalak na ligawan siya pero walang nagtagumpay.
hindi din nawawala ang pangalang PRINCESS NICOLE OCAMPO sa top 10 sa klase.
magkatabi lang ang room namin ni princess.
at you know . matagal ko ng CRUSH si Princess .
palagi ko siya pinadadalhan ng flowers and teddy bears sa bahay nila and even sa room nila .
SECRET ADMIRER ba.
and ang sarap titigan ni Princess . ang muka nya ay parang barbie. matangos ang ilong at ang mga mata nya ay brown .
SLR ata ang cam ko noh kaya puro stolen pics nya . unli ??
madaming pagkakataon nga na tinangka kong lumapit sa kanya pero nawawalan ako ng lakas ng loob.
one time kasi nakita ko si princess na mag-isa at nakatambay sa Bench sa school .
tapos may lumapit sa kanyang 3 lalaki . pinagtitripan siya at niloloko loko.
sinapak ni princess at pinagpapalo ng gitara yung 3 lalaki .
madaming nakakita nung pangyayari at simula noon . onti nalang ang lumalapit kay princess.
pero ang cute nya kamo magalit ..
kaya mahal na mahal ko yun eh . haaaayyy !! Princess ! kailan ka ba mapapa-sa'akin ?
bukas na ang Feb.14 and madami na agad ang nagbibigay sa'akin ng cards . at kung anu-ano.
DANCER, SINGER, and PHOTOGRAPHER kasi ako dito sa school kaya medyo popular na ako .
Heartthrob nga daw eh .
yabang ko no.
by the way . Im Michael dela Rosa. Mike for short.
kailangan ko pa ba i-describe?
o sige na nga.
matangkad ako, maputi, medyo matangos ang ilong at
ang buhok ko ay medyo magulo. kasing gulo ng buhay ko . na si princess lang ang kokompleto.
hindi lang naman nawawalan ng wax ang buhok ko. yun lang .
VALENTINES DAY
eto nah . feb 14 .
nagpaplano ako na lapitan na siya . natotorpe kasi ako eh .
BINABASA MO ANG
My Emo Girlfriend(oneshot)
Teen FictionHumanga o nagka-crush naba kayo sa isang taong mahirap lapitan ? o kaya yung taong Lalapit ka pLang, masama na ang tingin sayo na para kang Kakaining Buhay . eh pano kung iniintay Lang pala nya na Umamin ka. ang Torpe mo nga naman kasi eh . Nagugu...