Adventures of Class B with SNSD

397 4 0
                                    

Location: Zambales

CHARACTERS:

MGA BIDA:

THEA - ang fan ni taeyeon,ang makakakita kay taeyeon sa dalampasigan at tutulong sa SNSD.

TEP - ang mahilig sa SeoRi. Actually seohyun at yuri biased siya. Dahil biased siya,puro SeoRi moments ang kukuhanan niya.

JY P - may gusto kay seohyun pero maiinlove kay Yoona.

KENT YG- may lihim na pagtingin kay yuri pero maiinlove kay Tiffany

ALYSSA - fan ni Hyoyeon,ang mayaman negosyante sa Zambales. Sa kanya titira ang SNSD kasama sina thea, yuan, jy p,at kent.

ROXANNE - bestfriend ni alyssa,hindi niya kilala ang SNSD. Magpapanggap siyang si Hyoyeon. At laging kasabwat ni Sooyoung sa kainan.

SNSD - kpop group na supersikat sa South Korea na mapapadpad sa Pilipinas.

JOSHUA - ang babaerong pulis na magkakagusto kay Sunny.

Mga kontrabida:

Kiel - ang baklang dinosaur na mukhang unggoy,kakambal ni barney pero color black siya.

Sarah - ang kanan kamay ni Kiel na medyo shungaer kaya laging palpak ang operation.

April - ang mad scientist na magiging dahilan bakit mawawalan ng alaala ang SNSD.

Prologue:

Nagsimula nang sumiklab ang labanan sa pagitan ng North (Wrong Direction) na pinamumunuan ni Lyka at ng South (No direction) na pinamumunuan ni Joy. Nagpapadaigan sila kung sino ang karapat dapat sa trono ng One Direction. At dahil sa gulo,napagdesisyunan ng SNSD na magbakasyon muna sa HK. Ang SNSD ay binubuo ng 9 girls sina taeyeon, jessica, sunny, tiffany, hyoyeon, yuri, sooyoung, yoona, at seohyun. Nagpahiram si Paolo ng 2 bangka sa halagang 10 million won.

Habang naglalakbay sila papunta sa HK ay binomba sila ng mad scientist na si April. Ang bombang ginamit ni April loosing memory bomb na inutos ng inggiterang bakla si Kiel.Tumalon ang 9 sa bangka para mailigtas ang sarili. Dahil masyadong epektibo ang bomba,kahit na di sila tinamaan nito ay naapektuhan naman ng usok ang utak ng SNSD na kinawalan nila ng alaala.

Adventures of Class B with SNSDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon