chapter 1:
Lalu pang tumindi ang labanan ng North (wrong direction ni Lyka) at South (no direction ni Joy) sa pamamagitan ng pagbili ng mga unique weapons kay Kiel,ang baklang dinosaur na mukhang unggoy. Nakabili ng magic lipstick ang grupong wrong direction,at super blush on naman sa no direction. Si LA,ang defense secretary ng wrong direction ang unang gagamit ng magic lipstick. Ikinasa niya ang magic lipstick at itinira kay Anne. Si anne ay defense secretary ng no direction. Tinamaan si anne ng magic lipstick.
"ay bakit kumakapal ang labi ko???"sabi niya. Kinuha naman niya ang super blush on at itinira kay LA. Sapul ang face!
"naku! Bat ang pula pula ng pisngi ko???"sabi naman ni LA.
At lalung umigting ang labanan ng Wrong Direction at No Direction.
~taeyeon's pov
Grabe! Kailan kaya matatapos ang war sa pagitan ng north (wrong direction) at south (no direction)? Pero infairness maganda rito sa Zambales. Ganda ng view.
"taeyeon yah"sabi ni thea sa akin. Wow! Formal. "ayun sa research kaya pala kayo nakakapagtagalog ay dahil sa sangkap na kemikal nun loosing bomb memory"dagdag pa niya.
"may ginamit yun mad scientist na chemical such as talk to me in any languages"sabi naman ni JY na siyang nagexperiment ng lahat. Talino naman nito,gwapo pa.
"wow! Galing nun mad scientist na yun,teka bat ba nagagalit si Kiel sa amin?"sabi ko naman.
"dahil naiinggit siya sa inyo kasi talented and beautiful pa kayo"sabi ni thea. Ow. She is so bait and sweet. Speechless ako dun ah.
"ako ba pwedeng sumali sa SNSD?"tanong ni Roxanne. "magaling din akong kumanta at sumayaw"dagdag pa niya tapos sumayaw siya. Biglang lumindol. Isang malakas na pagyanig.
"ay oo! Magaling ka nga. Stop na"sabi ko. At nagstop naman siya. Mabuti naman.
"guys! Bad news!"sabi ni joshua. Kadadating lang niya dahil nagreport siya sa hq nila kahapon. "nalaman na ni kiel kung saan nagtatago ang SNSD"dagdag pa niya.
"ano???!!!"praning kong tanong.
"kailangan gumawa tayo ng plano"sabi ni thea. Sige na,ikaw na talaga mabait at sweet. Katuwa.
Chapter 2:
~tiffany's pov
After makaisip ng plano sina thea at jy para mahuli si kiel,ang baklang dinosaur. Ito kami nagsasaya muna. Kumakanta si Kent sa videoke tas pasulyap sulyap sa crush niyang si Yuri na busy naman nakikipagkwentuhan kay Jessica. Nilapitan ko si Yuri.
"yuri kanina pa tingin ng tingin yun sayo. Siguro crush ka nun"sabi ko tas pagturo ko...
"sino si roxanne?"tanong niya. Nagulat ako. Si roxanne ang naituro ko imbes si kent. Uwaaa. Saan naman kaya nagpunta si kent?
"hindi"sagot ko. Nun makita ko si kent. "yuri siya yun tinuturo ko sayo na may crush sayo"sabi ko na nakaharap kay yuri at nakaturo kay kent.
"si roxanne nga?"tanong niya. Nagtaka ako tas paglingon ko,si roxanne ulit naituro ko. Anu ba naman yan. Bat siya lagi ko natuturo?
"kain na kayo. Nagluto kami ni alyssa para sa inyo"sabi ni hyoyeon. At natuwa kaming lahat.
Nag-unahan sina Roxanne at Sooyoung sa hapagkainana. Habang kami namangha,ang daming niluto nila hyooyeon at alyssa. Katuwa.
"masisira ang diet ko nito"sabi ni taetae.
"ms. Taeyeon, wag po kayo mag-alala,maganda pa rin kayo kahit na tumaba ka"sabi ni thea.