hurrykng aka phạm bảo khang là một 'báo con' chính hiệu.
bảo khang, ngoại hình không gấu, nhưng bên trong cực kì gấu!
có thể nói, từ đầu tóc đến cách ăn mặc, quần áo, cách ăn nói đều chuẩn 'boy phố' chính hiệu, racing boy trong mơ của chị em.
bảo khang có một anh người yêu cực kì ga lăng, yêu chiều, thương em hết mực.
weantodale aka lê thượng long, người thương của phạm bảo khang, làm nhẹ nhàng cái nghề diễn viên, sẵn sàng chống lưng cho mọi sự báo thủ của em cưng, boyfriend material của mọi nhà.
thượng long, ngoại hình cực kì gấu, nhưng bên trong lại mềm xèo đáng yêu!
à, còn nữa! phạm bảo khang còn có một 'bồ nhí' cực kì chất chơi.
đó là chiếc xe đua màu đỏ được em kì công chăm chút, nâng cấp hết phụ kiện này đến phụ kiện khác, được bảo dưỡng trong trung tâm năm sao hai tuần một lần.
em nó còn được bảo khang đặt cho một biệt danh vô cùng ấn tượng.
'long bé.'
và tất nhiên, long bé aka bồ nhí thì không thể nào sánh bằng chính thất thượng long được đâu nhé!
__________________________________
"cưng ơi, đâu rồi? dậy đi bé!"
bảo khang ngủ ngày cày đêm, đến tận giữa trưa mà vẫn chưa chịu dậy, hại thượng long đang làm việc phải dừng tay mà gọi em í ới.
"cưng ơi, trưa rồi dậy thôi!"
thượng long vào phòng ngủ, hôn chụt chụt vào má bảo khang, tay anh hết xoa bụng rồi lại vuốt tóc, làm bảo khang không muốn dậy cũng phải dậy.
"hoi mà... khang chưa muốn dậy, em còn buồn ngủ lắm!"
"vậy cho em năm phút nữa thôi đấy nhé, anh đặt đồ ăn cho khang rồi đó, tí nữa họ đến giao."
"dạaaa, khang biết rồi!"
bảo khang ngồi lì như cục bông nhỏ trên giường, hai mắt chớp chớp tiếp nhận ánh sáng cực kì đáng yêu.
hôm nay em khang mặc một bộ đồ ngủ màu hồng nhạt trông rất dễ thương, cộng thêm đầu tóc bù xù, gương mặt ngáy ngủ, nên trông em cứ như mèo nhỏ vừa ngủ dậy.
bảo khang chầm chậm đi xuống bếp, mắt vẫn lờ đờ nhìn vào khoảng không vô định một lúc lâu.
chợt, tiếng chuông cửa reo lên, làm bảo khang có chút giật mình nhẹ.
em vội vội vàng vàng đội chiếc nón lưỡi trai to đùng của thượng long lên, còn đeo thêm khẩu trang đen nữa. bộ dạng này thật sự là không thể cho người khác xem được.
mở cửa ra, bảo khang nhận đồ ship, rồi trở lại bàn ăn.
"long ơiii! hôm nay lại bún thịt nướng nữa hảaa?"
BẠN ĐANG ĐỌC
weankng | em thương
Fanfictionnhững mẩu chuyện nhỏ, siêu cuti của hai anh bé weankng <333 fic này là do tui, một bé xíu trong fc tự delulu, và tất cả chỉ trong tưởng tượng, nên đừng mang đi đâu quá xa nhe... điều quan trọng phải nhắc ba lần. - delulu‼ - delulu‼ - tất cả chỉ là d...