Omegaverse
_____________
"Chu chu~ thỏ đáng yêu."
Cậu thiếu niên trẻ cầm điện thoại lắc lư người trước tấm gương lớn ở phòng thay đồ, miệng còn ngân nga hát theo bài nhạc.
Diện trên người một bộ đồ phục vụ thỏ đen, chiếc áo bó sát làm nổi bật lên vòng hai thu hút ánh nhìn của mình. Story mới đăng vài phút đã có 40 người xem và thả tim, Isagi xem đi xem lại cái story ấy mới nhận ra có một cặp mắt đang nhìn mình qua rèm cửa sổ thông ra hành lang khu vực nhân viên.
"Ối chà, mắt ai nhìn quen quá."
Lạch cạch
Tay nắm cửa được người kia vặn một cách thô bạo, rồi nhẹ nhàng mở ra đến một tiếng động nhỏ cũng không có.
"Yoichi, mày làm bartender đâu cần phải đeo tai thỏ?"
Isagi không quay đầu lại, cậu nhìn gã qua tấm gương phản chiếu được gắn trên tường, tay vẫn cầm điện thoại bấm nút quay.
"Nhưng mọi người đều đeo cả, nếu tôi không đeo thì trông lạc loài lắm. Với lại nhìn đáng yêu mà."
Cậu hơi cong mông lên để lấy được nét quyến rũ khi quay video, đồng thời lộ ra cái đuôi thỏ tăng thêm tính chân thật.
"Mà...Rin cũng đang mặc đồ thỏ đấy thôi."
"Tao làm phục vụ?"
"Phục vụ cũng đâu bắt buộc đeo tai thỏ."
Chuyện là đã gần đến Bunny Day, để hưởng ứng theo trend của giới trẻ và thay đổi phong cách, chủ quán bar mà hai người đang làm việc đã mua cả hộp cài tóc tai thỏ và đuôi cùng đồng phục mới cho nhân viên. Đảm bảo sẽ hút nhiều khách đến.
"Tch, ổng bảo đeo thì đeo, hút khách nữ là được."
"Aa! Rin ngoại tình! Tôi đã cho phép em thu hút nữ giới chưa?"
"Mày cũng thu hút nam giới thôi."
"Thu hút gì chứ? Họ quay lại là vì thức uống của tôi làm rất ngon."
Cậu giận dỗi nhìn gã, dang hai tay ra như chờ đợi gì đó. Rin đã quá quen với tình cảnh này, ba phần bất lực bảy phần nuông chiều đi đến bế cậu lên, đặt cậu ngồi trên bàn.
"Vậy đêm nay mày muốn mấy hiệp?"
"Mấy hiệp thì tùy em thôi, còn tôi thì rút lui, đau lắm! Sáng không dậy được thì lại trễ giờ làm ở cửa hàng tiện lợi mất."
Isagi thoải mái đung đưa chân, dù miệng bảo không muốn nhưng cố tình nhích người đến, cọ xác với "hung khí" ở sau lớp quần của người kia. Ngay khi bầu không khí trở nên ám muội hơn thì có một ánh nhìn lấp ló sau rèm cửa sổ hướng ra hành lang.
"E hèm, sắp đến giờ làm rồi đấy."
Anh trai của Rin đi vào trong bộ đồ ngủ con thỏ, trên đầu cũng đang đeo tai thỏ nhìn rất hài hước.
Cậu cười khúc khích, tay vòng qua ôm lấy cổ Rin.
"Chủ quán mà mặc đồ phong cách quá~"
"Haiz, tôi là chủ nên không quan trọng mặt như nào, còn hai cậu thì mau vào vị trí đi, tôi không muốn đến lúc khách gọi phục vụ mà đứa mặc quần, đứa mặc áo chạy ra đâu."
BẠN ĐANG ĐỌC
| Rinisa | Có Hai Con Thỏ Nhìn Nhau Trong Hộp Đêm
FanfictionThỏ nhỏ dang tay ôm thỏ lớn, cả hai cùng nhau uống rượu làm tình sau giờ làm việc. Isagi Yoichi đây là đang muốn mang thai con của thỏ lớn, Itoshi Rin đây rất nuông chiều thỏ nhỏ.