Dima POV
Noo!!! No no no no no no....
This can't be what is this guy doing in front of me. Where is Ren.??
Horror was all over my face right know. I am sure I look like those little girls who has been told that white ladies is real.
How could this happen. Instead of Ren is standing in front of me right now at Hindi sya. Instead a stranger with shock written all over his face because his eyes we're wide as hell.
"WHAT the.. who the hell are you??? " sigsw ko sa kanya at bagya siyang tinulak para mailayo ko siya sa akin..
Parang bigla naman siyang natauhan sa ginawa ko at sa shocked expression nya at biglang kumunot at naging natalim ang pagtitig niya sa akin..
"Woah miss.!! I should be the one who should asking you that question. Who are you and what are you doing here??" Sabi niya
Nainiss ako sa sinagot nya. Whaatt!
"Ha! Can't you tell the obvious.?" Tanong ko sa kanya."I am here because I rent this place. You should not be here strangers ..""Tss! Again I must be the one who should say those words to you. Cant you see this is our room. Have you see someone you know around here..? Tanong niya
"Stop repeating my word copy owl.." Hindi ba siya marunong humanap ng sarili niyang dialogue.. what an idiot.!!
Nagtaas siya ng kilay. At Kung narealise niya hung sinabi ko ay tumalim ang tingin niya sa aki
Then lumingon ako and yes!! Hindi ko nga kilala and mga nandito bukod sa dalawa Kong kasama.
What the hell!!!!!
"But---
Magsasalita pa sana ako ng biglang may n say rinig kaming parang nahilog at nabasag na ewan.
Tumingin ako sa pinanggalingan ng ingay and there I saw a girl standing with shock face at isang waiter na naka bow habang humihingi ng sorry .
Nag bow din yung babae at nabigla din sa pangyayari.. bigla siyang tumingin sa direksyon namin at nanlaki ang kanyang mata nung nakita niya kami nakatingin na sa direksyon niya. Then bigla nalang siya tumakbo palabas..
"Shit!!" Narinig ko mura ng katabi ko dahilan para mapatingin ako sa kanya.
Bigla siyang napatakbo para sundan yung babae kaya nagpanic ako at hinarangan siya. dahil Hindi pa kami tapos may usap..
Ano aalis nalang siya bigla ng Hindi pa klaro and lahat..
"Hey!! Where are you going. We are not done yet here." Sabi ko nag baka harang sa harapan niya na parang nagtitanic.
"What!!?? Can't you see may hinabol ako. Get out of my way.." sabi niya na galit any boses.
Well siya pa talaga ang galit." Ha! No. You can't leave this room hang---"
"Get the he'll out of my way you filthy obsessed bitch.." malakas na sigaw niya sa akin.
It definitely jump the hell out of me at Napa atras ako tapos nahulog at napaupo sa sofa dahil sa pagka gulat.
Everyone gasp sa ginawa niya.
At Hindi ko magalaw ang katawan ko..tumingin ako sa room they all look at me with shocked and sympathy. Nakita ko si kambal na naguusok na sa galit dahil siguro sa narinig at katabi niya at isang matangkad na lalaki na walang kaexpre-expression at si insan naman ay naka nga-nga at bigla nahulog ang cake sa kamay nya. Katabi niya ay isang lalaki na matangkad din. seriously kailan pa siya nakahanap niyan. Habang nandito kami gulong gulo sa mga pangyayari.