oneshot

1.9K 166 9
                                    

warning : 3p, lowercase, r18, cuntboy, có tình nước nước tiểu play, dirty talk, ‼️ rất occ, choi hyeonjoon red đậm red hại, sản nhũ.

fic có nội dung quan hệ tình dục, xin cân nhắc trước khi đọc, nếu thấy tình tiết không phù hợp xin clickback, đặc biệt là đừng bế fic lên confession vì t đã rào hết rồi. warning gì cũng đầy đủ, nhớ phải đọc.

jeong jihoon : hắn
choi hyeonjoon : em
park dohyeon : anh.

____________________________________

1.
‼️TOPIC‼️
đời sống hôn nhân

bốn năm quen biết, trong đó có một năm tìm hiểu, hai năm yêu nhau. ba năm kết hôn, có với nhau một đứa con trai kháu khỉnh đáng yêu. tổng cộng bảy năm, tôi phát hiện bạn trai có tình nhân bên ngoài.

tình huống này thật khó xử, mời các cao nhân.

______________________________

= hai mươi sáu năm độc thân, mời lầu dưới phát biểu

= tôi chưa lập gia đình, mời người kế tiếp.

= ái zà nghe có vẻ căng, hai người có thường xuyên qhtd không?
> chủ topic đã trả lời: có, rất thường xuyên.

= vậy có khi nàng nên xem lại mình, bảy năm chắc cũng chán chán rồi. có khi nào bị lỏng quá, hay không còn nhiều trò vui như trước nữa không? tìm cách quyến rũ ảnh đi!!
> chủ topic đã trả lời: cảm ơn lời khuyên của bạn nhé, nhưng tôi là con trai, kèo trên. bạn trai nhỏ của tôi có tình nhân mới, nhất thời không biết thế nào nên mới lên đây hỏi.

= aushiet boylove, kèo dưới lại còn cờ đỏ, my gu!!

= tôi nghĩ anh ấy chưa hết tình cảm, chỉ là muốn tìm cái mới lạ để thử thôi.

= tôi đồng ý với lầu trên

= tôi cũng thế.

= đổi mới cách làm tình đi, hoặc chơi tri xâm với tình nhân của người yêu cũng được, càng kích thích.
> chủ topic đã trả lời: tôi sẽ suy nghĩ về commnet này... trông nó có vẻ hữu ích.

= có kết quả nhớ đăng nhé !!

= ai đánh dấu dùm i mốt tui quay lại hóng.

____________________________________

2.
choi hyeonjoon ngoại tình với park dohyeon.

mặc dù đã kết hôn với jeong jihoon được ba năm, ba năm ròng rã làm tình không ngừng nghỉ, có với nhau một đứa con trai xinh yêu, chân mày một nửa giống ba lớn, răng thỏ giống ba nhỏ. hai người quyết định đặt tên cho nhóc là jeong hwajun, tên ở nhà là mèo nhỏ. nhìn hwajun thì ai cũng khẳng định là con của jihoon, chắc chắn đi xét nghiệm bác sĩ sẽ đuổi về vì hwajun đẹp trai giống ba hồi nhỏ, khuôn mặt bảnh trai y hệt không lệch vào đâu.

bốn năm quen nhau, trong đó có hai năm yêu nhau, và ba năm cưới nhau, tính đến hiện tại đã bảy năm trôi qua từ ngày đầu hyeonjoon gặp jihoon. bỗng một ngày, mèo cam phát hiện em thỏ con ngoan ngoãn theo mình bảy năm, hay lại theo thằng khác vào khách sạn, tay trong tay trông rất tình tứ. đầu nó nảy một ngàn câu hỏi, rằng có phải bảy năm là quá dài nên anh đã chán nó? rằng thằng ông cố dụ anh vào khách sạn là thằng nào và tại sao anh lại đi theo nó? suốt cả hôm ấy, có con mèo cam gõ phím nhưng như muốn đập bể cái bàn phím ra.

vichoran || ngoại tình.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ