park dohyeon đã quyết định chuyển đến sống cùng son siwoo tại căn hộ riêng của cả hai vừa được thuê vào cuối tháng trước để tiện cho việc dohyeon được ở gần chăm sóc siwoo hơn.
۫ ꣑ৎ
"dohyeon của anh nấu gì mà thơm thế?" siwoo ôm lấy bả vai rộng của dohyeon, cũng vì khoảng cách biệt chiều cao nên siwoo không thể nào gác cằm lên vai dohyeon như cách dohyeon vẫn làm với anh, siwoo đành bỏ cuộc mặc dù anh rất muốn thử làm như thế. anh chọn cách gác cằm lên bắp tay rắn chắc của dohyeon, thỉnh thoảng lại chu môi hôn nhẹ lên đó.
"dohyeon đang nấu món canh rau củ, siwoo có thích không?" dohyeon nghiêng đầu hôn lên mái tóc đen của anh, em nhẹ nhàng hỏi trong khi tay vẫn đang thái cà rốt trên thớt - chiếc thớt có hình một gia đình khỉ, siwoo đã chí chóe với dohyeon khi dohyeon luôn mồm cho rằng gia đình khỉ là như thế nào? chẳng nhẽ siwoo muốn bỏ rắn nhỏ dohyeon mà kết thân với một con khỉ khác sao? và siwoo đã kí đầu dohyeon suốt quãng đường họ đẩy đồ ra quầy thanh toán vì anh cho rằng dohyeon đang nói khùng nói điên bởi siwoo chỉ mua nó vì bản thân anh thấy nó khá là dễ thương.
"canh rau củ có thịt không đó, dohyeon? nếu không có thịt thì anh mày không ăn đâu!" son siwoo nhón chân ngó vào nồi, anh bĩu môi.
"đương nhiên là có rồi, siwoo của em thích thì em phải mua rồi." dohyeon đáp, em lại hôn một cái nữa lên trán của anh người yêu mình.
"thế dohyeon có muốn anh giúp gì cho em không?" siwoo chu môi hỏi, anh dùng những ngón tay gầy vẽ vòng tròn xung quanh bắp tay của dohyeon.
"không cần đâu, siwoo cứ ngồi chơi. mọi thứ đều cứ để em làm." dohyeon đáp ngay rồi lại tập trung đổ hết số cà rốt vừa được thái vào nồi.
"dohyeon cứ chiều anh như thế? sau này anh biết làm gì bây giờ?" anh phụng phịu nói, dúi đầu vào bắp tay dohyeon làm nũng.
"thì giờ cũng có biết làm đâu?" dohyeon nhoẻn miệng cười đáp.
"im đi!" siwoo nghe em nói như thế, lòng tự ái tự động dâng lên, anh giận dỗi đá vào chân của dohyeon sau đó bỏ ra ngoài.
"dỗi em là tí em cho nhịn đấy nhé?" dohyeon nói với ra ngoài.
"khỏi cần ăn cơm mày nấu, anh gọi jinseong đi ăn takoyaki!"
"ê? siwoo nghĩ anh kwanghee sẽ để anh jinseong ra ngoài đi ăn vặt như thế với siwoo à?" dohyeon nổi hứng chọc ghẹo, em cợt nhả đáp lời người yêu.
"tao giận rồi, mày khỏi có nói nữa!"
park dohyeon chỉ biết cười, em tiếp tục làm tiếp công việc bếp núc đang dang dở.
★
chẳng biết bằng cách nào đó, dohyeon lại dỗ được siwoo ăn cơm.
"dohyeon à, anh mày muốn giúp mày thật mà...mày cho anh làm gì đó với!" siwoo xắn tay áo lên, có vẻ như anh đã sẵn sàng để làm hết tất cả mọi yêu cầu từ park dohyeon.
"thế siwoo với em rửa bát được không?"
"ưm." son siwoo nghĩ ngợi đôi chút sau đó anh gật gật đồng ý, anh nghĩ rửa bát cũng không phải là một việc gì đó quá khó khăn.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝘷𝘪𝘩𝘦𝘯𝘥𝘴.
Fanfiction𝙬𝙖𝙧𝙣𝙞𝙣𝙜: 𝘭𝘰𝘸𝘦𝘳𝘤𝘢𝘴𝘦. ★: 𝘱𝘢𝘳𝘬 "𝘷𝘪𝘱𝘦𝘳" 𝘥𝘰𝘩𝘺𝘦𝘰𝘯 & 𝘴𝘰𝘯 "𝘭𝘦𝘩𝘦𝘯𝘥𝘴" 𝘴𝘪𝘸𝘰𝘰. - 𝘺𝘰𝘶 𝘬𝘯𝘰𝘸 𝘸𝘩𝘢𝘵? 𝘺𝘰𝘶'𝘳𝘦 𝘮𝘺 𝘧𝘢𝘷𝘰𝘳𝘪𝘵𝘦 𝘱𝘦𝘢𝘳𝘴𝘰𝘯.