Part 2

1.6K 69 29
                                    

ViKa went to their room to get ready.

ViKa room

Vijay : Kaveri....inga vaa....

Kaveri went near Vijay and looked in his eyes for a few seconds and hugged him tightly as ever. Vijay too tightened his hold carefully and caressed her hair lovingly.

Kaveri : Vijay....naaa...enaku....santhosama vum iruku....bayama vum iruku...It's a Big responsibility and happiness.....

Vijay : Ammu yenna paaru....*Kaveri lifted her head and saw Vijay's face* nee onnum bayapadatha....naa kooda iruken....ethunaalum paathukalaam enna ?

Kaveri : Neenga happy ah thane irukenga ? *Vijay was astonished by this question*

Vijay : endi ipdi kekara ?

Kaveri : illangaa...romba seekiram nu feel panrengalo nu...

Vijay : I never wanted anything more than this Kaveri....enaku unkooda santhosama oru azagaana kudumbathula vaazhanum ngarathu thaan aasai....unaku athula enda vidamaana santhegam uhm vendaam....naa ipo athellam express pannama iruka kaaranam oru vela namma nenaikaratha illanaa nee romba kasta pada koodathu....nee thaan aarva kolaru aache....ellathaiyum ulta vaa thaan purinjupaa....en chella aarva kolaru *he pinches her nose*

Kaveri smiles and hugs Vijay again with full excitement and Vijay kisses her forehead.

Kaveri : naa ennoda amma ta sollava ?

Vijay : confirm aanathuku apram sollikalama ? ellartayum ?

Kaveri : seringa...athum correct thaan...neenga...clinic la enkoodaye thaan irukanum...enna ?

Vijay : Kandippaa maa...ithellam nee sollanuma ?

Kaveri : seri vaangaa...kelambalam

ViKa got ready, came down and started towards the clinic.

Vijay : Kaveri....enna ethum pesamaatra...

Kaveri : enaku oru maari....jolly ah irukungaa....paati enna sonnanga theriyuma ?

Vijay : enna sonnanga ?

Kaveri : ethuva irundhalum paravala nu sonnanga...naa en amma solli laam ketruken...avanga puthusa kalyanam aana pothulaam...summa rendu naal periods thalli ponaale keka aarambichuduvaangalaam...oru vela pregnant illa nu therinjuthu naa orusila vaati romba kastapadra maari pesuvaangalam....

Vijay : ohh....apdi....hmm....aana en Kaveri ku apdilaam nadakaathu....naa pesarathuku munnadi en Chellame atha tackle panniduva....apdithaane ?

Kaveri : aamaangaa...ipdi yellam pesave koodathu...namma kailaya iruku ithellam...epdi thaan anda kaalathula ipdilaam pesnangalo...

Vijay : seri....vaa clinic vanthuruchu...*Vijay stopped the car and Kaveri was about to get down* kaveri kaveri....

Kaveri : ennanga ?

Vijay : oru selfie edupom....memories ku !

Kaveri smiles and said : neengalum unga ideas uhm ! seri edunga !

Vijay takes a selfie and as Kaveri was striking poses for the picture Vijay stealthily moves towards Kaveri and kisses her earlobes and cheeks.

Kaveri : fraud uh ! fraud uh !! neenga untime la selfie edukalaam nu sollunbothe naa yugichu irukanum !

Vijay laughs and gets out of the car and opens the door for Kaveri. Vijay holds Kaveri close by the shoulder and slowly they start walking

Kaveri : enga...innum konjam slow va polama ? evening thane appointment eduthurukom ?

ViKa Pregnancy Journey - A ImaginationWhere stories live. Discover now