" virgo. "
giọng gã trầm khàn như chiếc radio bị rè, và gã đang cố gọi cô gái nhỏ của gã.
virgo nghe thấy gã gọi, nhưng nó vẫn nhất quyết không đoái hoài gã đàn ông ấy, lật tiếp trang sách đang đọc dở.
gemini nghĩ xem, là ai đã chọc giận bé con của gã, hoặc ai đó đã mách lẽo những điều tồi tệ về gã cho bé con nghe.
gã kiên nhẫn gọi nó thêm một lần nữa.
" virgo, lại đây. "
nhưng giọng gã lại trầm hơn lúc nãy vài tông, điều này ý chỉ rằng, gã đang tức giận.
virgo trong lòng cố phản bác, chính nó cũng đang tức chết đây này, dù gemini có tét mông nó thì nó sẽ không chịu thua đâu.
cho đến khi gã gọi nó lần thứ ba.
" virgo. em không nghe thấy chú gọi sao? "
" !? "
a a a, chú gemini tức thật rồi, chú đúng là đồ xấu xa. nó giận chú mà chú không dỗ nó, lại còn giận ngược lại nó. chú nghĩ virgo này sẽ sợ chú sao, và nó sợ thiệt.
" ngoan, lại đây. " - gã trầm ngâm nhìn nó.
" không đâu, chú sẽ la em. "
virgo lúng túng cầm cuốn sách lùi lại sau bàn mấy bước. gemini thấy thế liền cau mày không hài lòng. nhưng lo sẽ dọa chú sóc nhỏ nhà mình hoảng sợ mà chạy tọt đi mất, gã chỉ đành cố nén cảm giác khó chịu trong lòng, từ từ dụ dỗ bé con.
" chú không la em. "
" vậy thì chú sẽ giận em. "
" chú sẽ không giận em. "
" chú sẽ ghét em. "
" làm sao chú lại ghét em được. chú yêu em. "
" nhưng em không qua chỗ chú đâu. "
ngon lửa len lỏi của gemini chính thức bùng cháy. gã nên trừng phạt đứa nhỏ hư hỏng này thế nào đây?
" trong vòng ba giây mà em không bước qua, chú sẽ vứt con lợn kia ra khỏi nhà. "
" không được, đó là mèo của em... . "
" một. "
" chú..! chú bình tĩnh đã... . "
virgo luýnh quýnh không biết nên làm gì. nó cứ đứng đó thấp thỏm như một chú sóc sắp mất nhà.
" hai. " - gã lạnh lùng đếm tiếp.
được rồi nó đầu hàng, nó chả dám giận hờn làm giá gì nữa, yaya của nó quan trọng hơn.
" em... em qua ngay. "
nó bước từng bước thật chậm chạp về phía gã, nhưng gemini chẳng còn đủ kiên nhẫn để chờ nó nữa, gã vươn người kéo tay nó, làm nó ngã nhào vào lòng gã.
gemini ôm chặt nó trong lòng hòng muốn giam tay chân nó lại. virgo không cách nào vùng ra, chỉ biết cam chịu rồi đánh mắt sang hướng khác.
gã bắt đầu chất vấn nó.
" hôm nay em không ngoan. "
" ... "
" sao lại lơ chú? "
" ... "
" virgo. trả lời. "
" vì chú cứ cười với mấy bạn nữ ở trường em. "
gã ngớ người nhớ lại buổi sáng ngày hôm nay. đúng là gã có cười với vài cô gái, nhưng đó là... .
" chú chỉ cười xã giao, họ là bạn em mà. "
" em không thân với họ, em chỉ thân với mỗi aquarius. bọn họ tiếp cận em chỉ để gặp chú. "
nhìn dáng vẻ phồng mang trợn má của nó thật đáng yêu, thật muốn cắn một cái, nhưng giọng nói rưng rưng ấm ức của nó cũng làm gã thật đau lòng. cuối cùng người chọc giận bé con là gã, người bắt nạt bé con cũng là gã.
" chú xin lỗi, chú không biết. "
" đã thế... đã thế chú còn đòi vứt mèo của em. "
nói xong, nó liền òa khóc tức tửi, bao nhiêu giọt nước mắt tròn dẹt đều trượt dài hai bên má. tim gã thắt lại như muốn ngừng đập, gemini hối hận ôm nó vào lòng, vừa trải từng nụ hôn rải rác lên mặt nó, vừa dỗ dành bé con.
" ngoan, chú chỉ yêu mình em. thật ra những người đó chú còn chẳng nhớ mặt, trong mắt chú chỉ có mỗi em. "
" chú nói dối. "
" chú đã gạt em bao giờ đâu. "
nó nghĩ nghĩ một hồi, đúng thật là thế. chỉ có nó gạt gã, chứ gã thì chưa từng.
cảm thấy chột dạ. virgo im lặng mặc gã ôm mình rồi vỗ về như đứa nhỏ, xong lại ngủ quên trong lòng gã lúc nào không hay.
gemini chỉ đành nở nụ cười bất lực, rồi gã nhẹ hôn lên đôi môi nhỏ hồng của nó, cưng chiều nhìn bảo bối trong lòng.
" tim chú chỉ đủ chỗ chứa một mình em, còn tim em lại dư chỗ chứa thêm con lợn kia, rốt cuộc ai mới là người nên giận đây. "
_____________________________
17/09/2024
BẠN ĐANG ĐỌC
[gem-vir] chú ơi
Random" vir. " " ? " " ngoan, lại đây. " " không đâu, chú sẽ la em. " " chú không la em. " " vậy thì chú sẽ giận em. " " chú sẽ không giận em. " " chú sẽ ghét em. " " làm sao chú lại ghét em được, chú yêu em. " " nhưng em không qua chỗ chú đâu. " " trong...