Sakura và Suou yêu nhau, nhưng chuyện này không ai biết. Vốn dĩ cứ tưởng rằng sẽ giấu được cho đến cuối đời thì vào một ngày nọ, Sakura đột nhiên bị cả lớp vạch trần chuyện tình của cả hai.
Chuyện là vào một ngày nắng đẹp, mây trôi nhè nhẹ và bầu trời thì xanh thẳm, thời tiết không quá oi bức nhưng cũng đủ để khiến ta toát mồ hôi. Ngày hôm ấy, khi vừa mới tỉnh dậy trên giường cùng với cánh tay nặng trĩu vòng qua eo mà ôm chặt cứng mình của cậu chàng với mái tóc đỏ nhung nào kia, Sakura đột nhiên thấy nóng nực vô cùng.
Em nhỏ nhẹ nhàng nhích ra khỏi vòng tay của bạn trai rồi nằm dịch ra xa một chút, cảm nhận bầu không khí có chút thoáng và mát mẻ hơn, Sakura lại lim dim nhắm mắt vào ngủ tiếp. Nhưng chỉ vừa chợp mặt được một chút, Sakura lại thấy nóng, có khi còn nóng hơn cả lúc mà Suou vòng tay ôm em thật chặt. Mèo xinh khẽ cựa người nhằm tìm kiếm sự mát mẻ, nhưng kì lạ thay, Sakura có cựa mạnh như thế nào thì cơ thể em cũng không di chuyển dù chỉ một chút. Sakura thấy cả nửa thân dưới của mình cứng đờ và nặng trĩu, tiếp đó, em nhỏ còn cảm nhận được bụng mình có hơi âm ấm, như có một luồng khí nào đang phả vào bụng, và một lúc sau, Sakura thấy có tiếng phát ra từ bụng mình. Quá hoảng loạn để phân tích xem chuyện gì đang xảy ra, Sakura choàng tỉnh, hai tay nhỏ giơ sẵn nắm đấm lên không trung và mắt thì liếc xuống phía dưới bụng mình, chỉ là, khi biết chuyện gì đang diễn ra, Sakura chỉ thấy nóng mặt thôi.
"Này, mày đang làm cái gì đấy hả Suou?"
"A, Haruka tỉnh rồi à?" Suou giả vờ ngạc nhiên lên tiếng, sau đó liền cười tươi mà áp miệng mình xuống bụng người yêu rồi tiếp tục thổi phì phò tạo nên những âm thanh vui tai. Sakura thấy một màn này thì không khỏi xấu hổ, em nhỏ cứ lắp bắp vài chữ mãi, cho đến khi Suou đã thôi không làm hành động đó nữa thì Sakura mới hoàn thiện được câu nói.
"Mày, mày cứ thổi như thế vào bụng tao thì làm sao mà tao ngủ tiếp được??"
"Là do Haruka đột nhiên không nằm cạnh tớ nữa nên tớ thấy trống trải lắm, tớ buồn lắm đó Haruka à"
"Và thế là mày quyết định quay ra quấy rối tao ngủ bằng cách thổi phì phò vào bụng tao để thấy bớt buồn à????"
"Ừm, Haruka phải bù đắp cho tớ chứ!"
"Bù đắp con mẹ mày. Buông ra, tao nóng" Sakura cọc cằn vò rối đầu của Suou rồi lại cảm thấy khó chịu trước cái nóng mà đưa tay xuống nhéo mặt bạn trai mình.
Tên này da mặt mịn thật.
Suou thấy mèo xinh nhà mình sắp dựng hết cả lông lên vì thời tiết oi bức thì cũng rời khỏi cơ thể của em, sau đó liền chu đáo gấp lại chăn mền và chuẩn bị đồ ăn sáng để cả hai còn đi học.
Sakura thì đã quen với sự chăm sóc này của bạn trai, em chỉ đứng dậy đánh răng rửa mặt, sau đó liền tìm đồng phục của Fuurin mà mặc vào, nhưng vì thời tiết nóng bức thực sự đã rút hết năng lượng của mèo nhỏ, Sakura lại chạy lon ton đến chỗ bạn trai rồi nhờ cậu cài khuy áo hộ.
.
Bước ra khỏi cửa nhà với chiếc bánh mì dở trong miệng, Sakura vừa đi vừa ăn, kèm theo đó là sự chăm sóc ân cần từ người bên cạnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
SuoSaku | Vết Cắn
FanfictionSakura và Suou yêu nhau, nhưng chuyện này không ai biết. Vốn dĩ cứ tưởng rằng sẽ giấu được cho đến cuối đời thì vào một ngày nọ, Sakura đột nhiên bị cả lớp vạch trần chuyện tình của cả hai. Tất cả đều là sản phầm của trí tưởng tượng. Nhân vật không...