"Huhu cây ơi cứu anh, anh bị gì rồiii"
"Ơi em đây, anh bị làm sao"
"Anh không biết nữa, tự nhiên trên đầu anh mọc cái gì nè"
Minh Phúc thức dậy sau đêm ân ái của cả hai thì phát hiện trên đầu mọc ra thứ gì đó dài dài sờ lên thì thấy nhột nhột, nhìn vào gương thì mới biết đó là cái tai thỏ. Mặt anh cắt không còn giọt máu, vội chạy xuống lầu tìm Anh Khoa cầu cứu.
Anh Khoa đang chuẩn bị bữa sáng thì thấy Minh Phúc nước mắt ngắn nước mắt dài hối hả chạy xuống tìm mình, tay thì đang ôm đầu hình như đang giấu cái gì đấy.
"Anh lấy tay xuống em xem nào"
Minh Phúc nghe lời thả tay ra làm lộ ra hai tai thỏ.
"Ui, anh có cái tai thỏ nè, nhìn xinh yêu ghê luôn"
"Huhu cứu anh đi, xinh yêu cái gì em làm sao cho nó mất điii"
Anh Khoa đưa tay sờ lên tai thỏ thử.
"Ưm.."
Đột nhiên Anh Khoa rơi vào trầm tư, nó suy nghĩ gì đó rồi quay phắc người anh lại nhìn xuống mông của anh. Đúng như nó nghĩ dưới mông anh có cục bông tròn tròn hình như là đuôi thỏ.
"Lại còn có đuôi thỏ, anh ăn trúng cái gì vậy?"
"Anh không biết"
"Em biết có một cách để nó trở lại bình thường, nhưng hơi thiệt cho anh"
"Cách gì? Làm sao cũng được miễn là trở lại bình thường"
"Làm tình"
"C..có ổn không, còn cách nào khác hong?"
"Không có cách nào khác" Nghe Anh Khoa nói chỉ có một cách duy nhất là làm tình thì Minh Phúc có chút chần chừ.
"Vậy thì chịu thôi, nhưng mà hôm qua vừa làm anh còn đau..."
"Em sẽ nhẹ nhàng mà"
"C- cũng được"
Nghe Minh Phúc nói vậy thì Anh Khoa nhanh chóng chiếm lấy môi của anh. Tay thì không yên phận mà lần mò vào áo của anh tìm đến đầu ngực hồng hào mà nhào nắn. Minh Phúc bị hôn đến thở không nổi liền lấy tay đẩy cậu ra.
"B..bế anh vào..phòng" Nghe yêu cầu của anh thì cậu hơi cúi người bế xốc anh lên khiến anh có hơi bất ngờ mà hai chân bám lấy hông cậu.
Vào đến phòng Anh Khoa như lời hứa nhẹ nhàng đặt anh lên giường sau đó lại một lần nữa hôn lấy môi anh. Tay thì lột chiếc quần boxer của anh ra.
"Ah..K...Khoa"
Minh Phúc cảm thấy khó chịu khi bên dưới bị xâm nhập bất ngờ, đó là ngón tay của anh khoa nhưng chỉ là một ngón, tiếp theo là hai ngón và ba ngón. Cảm thấy lỗ nhỏ không còn chật hẹp cậu liền rút ngón tay ra với tay lấy bao cao su. Bắn vào trong sẽ khổ cho Minh Phúc, cậu không muốn vậy.
"Ah.. s..sâu quá K..Khoa trướng"
Đã làm tình với nhau nhiều lần nhưng Minh Phúc vẫn chưa làm quen được với kích thước của Anh Khoa, mỗi lần làm khiến anh có chút đau. Vì chỉ mới dạo đầu nên cậu cũng không dám manh động mặc dù bản thân đã cương đến mức không chịu nổi mà từ từ nhấp.
"Ưm..nhanh..nhanh lên..Khoa"
Cảm thấy anh đã từ từ thích nghi được với kích thước thì cậu bắt đầu tăng tốc mà ra vào bên trong anh, lỗ nhỏ bị dương vật to lớn chèn ép cố gắng nuốt lấy.
"K..khoa hôn anh.. ah.. anh muốn hôn"
Anh Khoa chiều lòng Minh Phúc mà cúi xuống hôn anh hông thì không ngừng thúc đẩy. Hai chân của anh bám lấy hông của cậu anh rướn người bắn ra dính đầy trên bụng. Anh Khoa ngước lên nhìn thấy đôi tai của Minh Phúc liền không tự chủ được mà sờ lên, khiến cho anh hơi khó chịu mà nhăn mày.
"Đừng chạm"
Anh Khoa mỉm cười mà tăng tốc ra vào bên trong của anh, người gì đâu mà hiền thế không biết khó chịu cũng chỉ dám phản kháng như vậy bảo sao hay bị ăn hiếp.
Anh Khoa nhấp thêm vài (chục) lần nữa sau đó bắn ra nhưng vì có đeo bao nên cũng đỡ cho Minh Phúc. Anh vì vừa làm hôm qua hôm nay lại làm tiếp nên đâm ra hơi mệt nên cậu vừa bắn thì anh cũng đã ngủ luôn rồi.
"Em yêu anh"
Anh Khoa nói xong hôn cái chóc lên môi của Minh Phúc.
[..]
Lúc anh tỉnh dậy cũng là lúc chiều, nhanh chân đi đến cái gương xem còn thứ quỷ dị đó trên đầu không cũng may là nó đã biến mất khiến anh vui mà nhảy cẫng lên. Mọi hành động của anh đã được Anh Khoa thu vào mắt, cậu đứng lên đi đến chỗ anh mà ôm từ phía sau lưng.
"Em đã giúp anh rồi thì nên trả ơn cho em đi chứ" nó vừa nói vừa hôn lên tai của anh
"Em muốn anh trả gì"
"Gì cũng được"
Anh quay người lại hôn lên má của cậu sau đó mè nheo đòi cậu bế vào nhà vệ sinh.
"Bế anh đii, hông đau quá.."
Anh Khoa nhoẻn miệng cười mà bế anh lên sau đó đi vào nhà vệ sinh.
__________________________________
Thế là chúng ta phải chia tay với 2 Neko rồii, có hơi buồn xíu😭😭 2 đã làm rất tốt rồi