Miss

319 24 7
                                    

Sau khi tham gia chương trình Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai thì Anh Khoa aka Kay Trần được mọi người biết đến nhiều hơn nên lịch trình cũng ngày một dày đặc hơn nên thời gian ở gần Minh Phúc cũng ít hơn. Nhưng chưa bao giờ cậu đi quá 12h mặc dù có bận đến đâu nhưng cậu vẫn luôn cố gắn sắp xếp để có thể về sớm với anh, nhưng hôm nay là ngoại lệ.

Trần Anh Khoa mệt mỏi không ngừng ngáp ngắn ngáp dài. Để mặc cho cơ thể lắc lư theo chuyển động của xe hơi, cậu dựa vào cửa kính, nhẩm chợp mắt một lúc. Không biết giờ này anh đang làm gì nữa, chắc đang nằm trong phòng phơi bụng sữa như con mèo lười nhác rồi.

Cậu quyết định lấy điện thoại ra facetime cho anh.

"Hellu em bé"

"Sủa đi"

"Em bé đang làm gì dạ"

"Anh đang bấm điện thoại thôi"

"Em nhớ em bé quá huhu"

"Ò"

"Ơ? Gì vậy"

"Sao đấy?"

"Chỉ vậy thôi hả, anh có quên gì không"

"Đâu quên gì đâu, thôi anh cúp đây bái baiii"

Nói xong Minh Phúc tắt cái rụp, làm cho Anh Khoa ngơ ngác không hiểu chuyện gì.

"Không thèm hôn gió luôn, ảnh giận mình vụ gì vậy ta"

"Kay ơi xuống em, mình trễ lắm rồi"

Nghe quản lý nói thì Anh Khoa cũng chẳng nghĩ nữa mà bước xuống xe để chuẩn bị cho buổi biểu diễn. Đến tận 2h sáng Anh Khoa mới về tới nhà, mở cửa vào thì thấy nhà tối om chắc anh ngủ rồi, muốn hỏi rõ anh giận cậu vụ gì quá nhưng không nỡ kêu anh dậy.

Rón rén mở cửa phòng ra thì không như cậu nghĩ, Anh Khoa nghe đâu đó tiếng nấc lên như đang khóc hình như là của Minh Phúc.

"Ơ sao em bé khóc thế? Em xin lỗi"

Mặc dù không biết mình bị mắc lỗi gì khiến Minh Phúc khóc nhưng Anh Khoa không quan tâm chỉ cần anh khóc thì cả thế giới đều có lỗi.

"Hức.. Khoa.."

"Ơi em đây"

"K..Khoa...bỏ a..anh"

"Em đâu có bỏ em bé đâu em đi làm mà"

"Nhưng...b..bình thường..Hức..Khoa về sớm mà"

Nói đến đây anh oà khóc lớn khiến Anh Khoa có chút hoảng mà ôm anh vào lòng dỗ dành.

"Em xin lỗi em bé, em đi làm về trễ nhưng không báo cho anh lỗi em ,em xin lỗi"

Sau khi được Anh Khoa an ủi thì tiếng khóc của Minh Phúc ngày càng nhỏ, khi cậu nhận ra thì anh đã ngủ luôn rồi.

"Dễ ngủ vậy luôn hả"

Nói xong cậu đặt anh nằm xuống giường sau đó hôn cái chóc lên môi anh.

"Em bé ngủ ngon, yêu anh"

__________________________________

Các bạn cho mình xin idea với mình hết bt viết về idea j rồi😭😭

[KayPhuc] JustNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ