*đoàng*
:
- ôi cha mẹ trời đất quỷ thần thiên lý ơi. bão tới rồi đó hả? mà jimin đâu rồi ta??người vừa thốt ra sự bàng hoàng ban nãy là aeri, nay nghe tin bão tới nên aeri cũng có chuẩn bị tâm lý trước rồi, ai mà có ngờ, bão to vậy đâu.
mà thôi bỏ qua chuyện đó thì..jimin - a.k.a người thương của aeri, đâu mất tiêu rồi?? không lẽ giờ này mà chưa về, bộ muốn đi theo bão luôn hả? aeri bắt đầu tìm kiếm trong sự lo lắng. từ phòng tắm, phòng ăn, phòng bếp đến phòng ngủ. a, jimin đây rồi nè. thì ra cái người mà em lo lắng cho nãy giờ đang nằm say giấc nồng và kẹp hai cái gối ôm to bự hai bên. miệng còn cười cười nữa, không lẽ mơ thấy bồ nhí?
chắc không đâu, nếu mà thế thật, em sẽ đá đít jimin ra khỏi nhà rồi cấm túc 1 tháng! lay lay jimin dậy để cùng em thực hiện công cuộc chống bão. dù là hai đứa em đã sống ở một căn hộ cao cấp mà em chắc chắn là cực kì an toàn ở trung tâm hạ long rồi, nhưng mà vì hạ long là tâm bão nên em vẫn lo lắm. em và jimin vốn là dân thủ đô, còn hai đứa chỉ ra đây chơi mấy bữa thôi, ai mà có dè đi trúng mấy hôm bão đâu chứ.
jimin vừa tỉnh dậy, mơ mơ màng màng đã bị em kéo đi vệ sinh cá nhân để chuẩn bị đi mua đồ dự trữ. em nghĩ sẽ kẹt ở đây 3-5 ngày nữa cơ, nên chắc cái nào hay cái đó. kéo được jiminie còn đang ngáp ngắn ngáp dài ra khỏi nhà và xuống siêu thị đã là chuyện của 15 phút sau. em có tính lo xa, mua hết cái này đến cái khác. jimin thì lại chỉ chăm chăm cái đèn lồng cho tụi trẻ con đón trung thu đặt ở góc. em phải hứa đi hứa lại là chắc chắn sẽ tìm mua đèn trung thu cho jimin thì cổ mới chịu đi.
cầm được đống đồ ăn trên tay, em thở phào nhẹ nhõm. đã xong một phần của công cuộc đá bay bão yagi, giờ chỉ còn nhiệm vụ gia cố nhà cửa nữa thôi. em chịu trách nhiệm dán kính và tìm khăn để thấm nước ở các bệ cửa sổ. jimin chịu trách nhiệm rút hết quần áo, nhân tiện nấu chút đồ ăn phòng trừ mất điện. sau đó thì cả hai đứa bắt đầu di dời những chậu cây xinh xinh từ ban công vào trong nhà. kiểm tra lại toàn bộ căn hộ của hai đứa, cuối cùng cũng có thể thư giãn chút. chuẩn bị xong rồi, cập nhật và theo dõi tình hình bão thôi.
______________
Bão ở chỗ mọi người sao rồi ạ? Lúc tớ đăng chap này chắc bão cũng qua rồi:)). Mọi người vẫn ổn chứ?
BẠN ĐANG ĐỌC
dreams - kariselle[lowercase]
Fanfictionkariselle/jiminselle *lowercase *mỗi chương truyện là một câu chuyện nhỏ, không có sự liên kết về mặt nội dung. *truyện thuộc quyền sở hữu của annyeong_charliedayy, nghiêm cấm không reup dưới mọi hình thức. *chúc mọi người đọc truyện vui vẻ👋🏻