hôm nay là một ngày đẹp trời! được rồi, jimin sẽ thừa nhận, cô đang tự thôi miên bản thân như thế đấy. ngày gì mà trời âm u, lạnh lẽo, nhìn cứ buồn buồn, jimin không thích chút nào hết.
thôi, bỏ qua chuyện liệu hôm nay có phải ông trời thất tình rồi không thì jimin sắp được gặp người yêu. tuy thời tiết có hơi...bất ổn thật, nhưng mà em người yêu của jimin thì không. em xinh đẹp, đẹp đến nỗi jimin muốn tôn em lên làm tín ngưỡng của đời mình. đẹp từ trong tâm hồn đẹp ra, chính xác là câu sinh ra để dành cho em.
jimin lưu luyến không thôi cái cảm giác vô thực ấy. khi cô được chạm vào em, lướt nhẹ trên làn da trắng hồng, mịn màng không một khuyết điểm. vuốt lên mái tóc bồng bềnh, hôn lên đôi môi đỏ mọng. cô sẽ luôn biết cách kiềm chế mình lại, chỉ là với em thì không.
- jimin, jimin, jimin ơi, cà ri na yêu dấu của bé ơi?
ôi cha mẹ ơi, ai mà giọng giống aeri quá vậy nè, ngọt ngào ghê, mà không bằng aeri. tỉnh khỏi dòng suy nghĩ không mấy trong sáng kia..jimin nhận ra, cái người trước mặt mình là aeri thiệt nè!
- aeri tới rồi đó hử? sao mà không gọi mình ra đón?
- mình lớn rồi, mình tự đi được mà, jimin không cần phải lo lắng như vậy đâu. mà hôm nay jimin hẹn aeri ra cái nhà hàng đắt tiền này làm gì thế, ngồi vỉa hè là được rồi mà?
- aeri cứ vào đi rồi sẽ biết.
jimin nắm tay em người yêu bước vào nhà hàng hạng sang bậc nhất thủ đô seoul. tìm lấy chiếc bàn đã được đặt trước, view thủ đô, nhìn toàn cảnh từ độ cao 300m, jimin duyệt. quả đúng như lời đồn mà.
đồ ăn sớm được mang ra, aeri háo hức vô cùng. bình thường em tiếc tiền lắm, chớ có bao giờ đi ăn mấy nhà hàng kiểu này. jimin nhìn em mà không nhịn được cười, có vẻ sau này cô phải dẫn em đi ăn như thế này nhiều hơn rồi.
trước khi ăn, bỗng nhiên có một chị phục vụ mang ra bàn một bó hoa to đùng, siêu siêu đẹp. aeri hỏi thì chị cứ trả lời không đúng trọng tâm, như thể muốn tránh né gì đó mà jimin thì lại đi đâu mất rồi, chán cái người này ghê.
được chừng năm phút thì jimin quay lại, với một chiếc hộp lấp lánh trên tay. cô quỳ xuống, mở chiếc hộp, để trước khuôn mặt ngỡ ngàng của em.
- aeri à, hai năm qua bên em là những ngày đẹp nhất cuộc đời mình. em cho mình những cảm giác mà mình chưa bao giờ được cảm nhận. em cho mình cảm thấy : à, thì ra mình cũng quan trọng đến thế. hôm nay mình không muốn aeri làm người yêu mình nữa, jimin muốn aeri làm vợ jimin. aeri đồng ý cưới mình nhé?
- mình đồng ý!
"dẫu cho thế gian trong mắt em có sụp đổ, tôi vẫn nguyện ngồi yên trong đáy mắt sâu thẳm ấy, nguyện thiêu rụi bản thân mình vì em. hãy mãi là ánh dương rực rỡ của cuộc đời tôi, em nhé?.."
_____________________
Viết xàm quá🥰
BẠN ĐANG ĐỌC
dreams - kariselle[lowercase]
Fanfictionkariselle/jiminselle *lowercase *mỗi chương truyện là một câu chuyện nhỏ, không có sự liên kết về mặt nội dung. *truyện thuộc quyền sở hữu của annyeong_charliedayy, nghiêm cấm không reup dưới mọi hình thức. *chúc mọi người đọc truyện vui vẻ👋🏻