Pugazh: vara vara ivanukku security Vela paakurathey en velaya pochu cheii ...
He sighed looking at the person who was in deep sleep after creating a lot of mess in the house ..
Pugazh: paithiya kaaran naaye innuma da thoongitu irukka ???
He got up saying
Arjun: macha 5 minutes ... And slept again ...
Pugazh: mavane ini kudi aprom irukku unnaku , Anga un appa ku udambu mudiyaama irukku nee Inga kudichitu ippadi paduthutu irukka ???
Arjun: mmch avarukku enna ??
Pugazh: deii nethu dha avarukku operation mudichirukku avara paaka kooda illa nee
Arjun sighed
Pugazh: unnaku enna dhanda prechana ?? Atleast en kitta sollurathuku enna unnaku ??
Arjun : prechanaye avaru dhanda ippo kooda avarukku business dha da mukiyam Naa nee yaarum avarukku theva illa aprom enna da ?? Avarukku aravu sandhoshama irukanum adhuku enna venalum seivaru Naa adha vedika paathutu irukanum idhula enna CEO aaga solluraru aayita mattum avru decision dhana Anga important enna mudivu eduka viduvaara ?? Avaru edhuvum solla maataru order mattum dha poduvaaru Naa adhu kettu nadakanum idhu dha en Vela Anga idhula ipo pudhusa onnu vera konduvandhirukaaru adhu eppadi samalika pora nu ennaku theriyala ..
Pugazh: un nallathuku dhana da ..
Arjun: en amma maariye pesu da ..idhe maari un nallathuku dha pannuraru nu solli solli en amma va yum en kitta irundhu pirichitaaru illana avanga en kooda irundhirupaanga la ??
Pugazh: seri ..tension aavatha poii ready aayitu vaa kelambelaam
Arjun: enga ??
Pugazh: konjam chill panna
He glared him ...
Pugazh: deii Naa namma thangachi veetuku polam nu sonnen da..nee ninaikura maari ellam illa ...
Arjun: Naa edhum sollala ye ...
Pugazh: nee enna neneche nu ennaku theriyum unna maari ellam Naa illa I am very good boy ..
Arjun : enga andha good boy moonji ya konjam kaatunga
He smiled sheepishly looking at him while he knocked his head making him whine ..
Pugazh dragged him along to sandhiya house making Arjun whine
Arjun: ippo edhuku Inga vandhirukkom ??
Pugazh: inniku Lakshmi aunty samayal un manasaye maathum indha urr moonji ellam maarirum paare ...unnaku dha avanga samayal pudikume
Arjun mv : Naa Anga varathe un thangachi ya paakurathuku dhana ( he smirked)
Pugazh : vaa vaa seekram polam illana andha sakthi ellathayum sapturuvaa...
Saying he dragged him....
YOU ARE READING
Secret Love 💜
FanfictionShe fell first but he fell harder💜, Arjun Kumar arogant and the handsome CEO of Ak industries fells in love with sandhiya the little princess of the family but has never expressed his love for her and it was same for sandhiya he was her neighbour i...