(Exo-fic)We're just kising partners

1.2K 31 2
                                    

Title:We’re just kising partners

Author:angelmei29 

Source:www.asianfanfics.com/story/view/382089

Editor chui: Blackmoonprince

Tình trạng: Hoàn

Nhân vật: Kris/Wufan, Lay/Yixing, một chút Xiuhan.

Tóm tắt: Chuyện gì sẽ xảy ra khi Kris và Lay nhận ra họ đối với nhau còn hơn những người bạn hôn?

Lời của tác giả: Xin chào, lại là tôi đây. Một fic kray khác của tôi dành cho các bạn. Tôi sẽ cố gắng để không viết nó thành angst vì những độc giả của tôi rất giận tôi khi khiến Yixing hay Kris phải chịu đựng đau khổ trong những câu chuyện của tôi. Nhưng tôi yêu angst~ Dù sao, tôi không thể hứa với các bạn câu chuyện này quá pink. Tôi có thể cam đoan các bạn sẽ có những hồi tưởng thật ngọt ngào . Hy vọng các bạn thích câu chuyện này. Cám ơn, các bạn!

Please note that: Fic này mình dịch chui chưa xin phép tác giả. Mình chỉ đảm bảo dịch sát nghĩa được 60 % (TT^TT tại hạ kém cỏi) nhưng về cơ bản vẫn đảm bảo được nội dung. Các bạn có thể vào đường dẫn link ở trên để đọc engver của fic. Lần đầu mình dịch fanfic (vì tình yêu ngày một to lớn với Kray couple ) nên chắc có nhiều lỗi chính tả hay dịch sai thì các bạn thông cảm.

.

.

.

Lý do duy nhất khiến Lay mắc kẹt với Kris bởi vì họ là bạn hôn. Họ là bạn, nên trước tiên họ không phải quan tâm mấy đến việc công khai miễn là họ cảm thấy thích thú với việc đôi môi họ thuộc về nhau mãi mãi. Chỉ là Lay thực sự không nghĩ đến việc con tim của cậu phản bội lại lý trí.

Tất cả bắt đầu vào đêm sinh nhật điên rồ ở căn hộ của Luhan.

“ Lay, đây là bạn của Minseok”, Luhan giới thiệu, Luhan mặt đỏ gay và mắt liếc Lay cùng người đối diện kia. Anh ngà ngà say nói “ Đây là Kris”

“Xin chào” Chàng trai cao lớn chào hỏi ngay lập tức. Lay nhìn anh từ đầu đến chân và đương nhiên, chiều cao của anh ý là 1 chuyện nhưng chuyện khác là mặt anh ta, anh ta cũng đang say.

“Xin chào, tôi là Lay” anh đáp lại.

“Cả hai hãy trò chuyện với nhau đi nhá ”  Luhan hét trong tiếng nhạc lớn và dời đi để họ lại một mình.

“Muốn uống không?” Kris hỏi Lay, đưa cho anh 1 ly tequila.

Lay vui vẻ nhận nó và uống cạn. “Ah~ tôi rất thích tequila”

“Tôi xin lỗi tôi vô tình phải tham gia bữa tiệc sinh nhật của Luhan dù tôi không được mời. Thực ra tôi phải đi gặp Tao. Tao là bạn thân của Minseok” Kris đột nhiên nói, Lay không hiểu nhưng cậu tỏ vẻ như đang rất chăm chú lắng nghe Kris nói thậm chí cậu cũng không hiểu tại sao Kris lại nói chuyện đó vớicậu. “Đoán thử đi, tôi đã bị đá”

Lay thực sự chú ý. Lúc này cậu đang ngịch chai Johnny Walker rỗng không. “Thật àh? Tôi rất hứng thú với câu chuyện của anh”

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 07, 2013 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

(Exo-fic)We're just kising partnersNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ