first story ko po ^_^ sana magustuhan niyo.
by Bemyloverbaby
Introduction
anyong! My name is Krystal Park Hee and as you have heard my name isa akong half korean half pinay girl. Pero kung ibabase nyo sa itsura ko ang nationality ko then masasabi niyo at first na koreana talaga ako dahil sa singkit kong mata at pearl like skin,, Pink at maliliit na labi at katamtaman ang height. For short, cute and pretty me. hehe
By the way Im 21 yrs old and Im happily engaged!.
Yup! You heard it right. Ikakasal na ako, so wala ng chance ang mga the boys dyan. Gusto niyo bang malaman ang lalaking nakasungkit ng pag-ibig ko?
Well his name is Chunji Jung and kung same tayo ng iniisip koreano din ang fiance ko.He's 23 yrs. old Pero siya pure korean. Sobrang gwapo niya..!!! Payat na may muscles. Hairless din yan kaya flawless ang skin. Sobrang nakaka adic ang lips niyan. Sobra..!!!
Wanna now how we met.?
Well let's start from the beginning.
Nasa isang beach resort kami nun ng family ko since summer vacation na namin. I was 16 yrs. old back then. Like any teenage girl ayun. Lumangoy ako sa swimming pool then sa dagat na naman.I was naive and full of insecurities. Nasa edge ako nun ng isang tulay ng makita ko ang soon-to-be-husband ko.
He was so handsome..!!! Naka brown cap siya at naka t-shirt puti and pink shorts.! Nung una natawa ako dahil akala ko beki siya dahil nagsuot siya ng pink shorts pero as i watched him pass by. Tumingin din siya sa akin.
Thump thump thump
Na love at first sight ako sa kanya grabe..!!!
After ng first meeting namin nun ay pumunta na lang ako sa dagat and started throwing some rocks. Ganun kasi ako ehh.
"geuneun jeoleul salanghabnida (he loves me) " i said then threw a small rock in the ocean.
"geuneun nal salang haji (he loves me not) " then threw another rock.
Pauulit ulit ko yung ginawa hanggang sa mabitawan ko yung bato at natapon ko sa likuran ko.
"Oww.." sabi ng isang tinig sa likuran ko.
Pagtingin ko. Si soon-to-be-husband pala.!!!
Napahawak siya sa ulo niya at bigla siyang tumingin sa akin.
"dangsin-eun mueos-ibnikka? (what are you?) "
"wae dol-eul deonjineun geoya? (why are you throwing rocks?) sabi niya habang hawak-hawak pa rin ang ulo niya.
"M-M-Mianhaeyo (sorry) " sabi ko.
BINABASA MO ANG
My Husband's secret: his addiction to sex
Teen FictionYour perfect husband had a secret that neither of you knew until that special night happened. Can a simple wife handle that secret? For open minded people only. SPG po siya ha so kung uncomfortable kayo magbasa then huwag niyo na pansinin ang story...