One

445 11 1
                                    

Kath's POV:

Hmmm. Omg. Daniel John Ford Padilla! Palapit siya ng palapit. O.O

"hi?" Daniel Padilla.

Omg, di ko na palalagpasin to. This is my moment! Hahaha

"Hi. I'm Kathryn Dum-----"

"GISING NA ATEEEEEEEEEEE! MALELATE NA TAYO!! FIRST DAY OF SCHOOL EHH!" -.-" sharlene.

Binuksan ko mga mata ko. "Ang ingay mo. Sayang naman. Naguusap na kami ni Daniel Padilla eh!" Ako. Anubaa! Ay teka. Teka lang. PANAGINIP LANG PALAAAA! >.<

"AHAHAHAHAHAHAAHAHAAHAA! Ate, talaga lang ha?! Bangon ka na jan. kakain ka pa. HAHAHAHAAHAHAHAHA!" Ang saklap naman. <|3 Sharlene.

"O.O kumain ka na?!" Ako. Omg, malelate na nga talaga kami.

"Opo. Kanina pa. Haha, ayaw mo kasi gumising eh. Oh ate bilisan mo na" shar.

Bumaba na ako.

"Good Morning mama! Good morning pa!"

"Oh, gising ka na pala. Kumain ka na at malelate na talaga kayo." mama.

"Sige po." Ako.

Let me introduce myself. Ehem, ehem.

I'm Kathryn Dumlao. Kath for short. Cute, morena, mabait, matapang, at mayaman. :3 hahaha. NBSB :) 2nd year na ako. Sa Palmera Montessori ako nagaaral. Kasama ko ang sissy baby ko. Si Sharlene Dumlao. Cute, maputi, maganda, mabait PERO hindi matapang. Wahahahaa! Parehas lang kami, sisters nga eh ;)) wohoho. 1st year siya, or should i say.. Grade 7. Haay. :) xD kaming dalawa lang talaga. Wala nang ibang sister or brother. Yun lang :)

Daniel's POV

aray! amputs. ikaw ba naman ihulog ng kapatid mo sa kama para lang magising ka. sakit ng katawan ko. takte.

"huuuuuuuy! kuya pasok na akoooooo!" nash. haaay.

"huy teka. amputek." Ako. " hindi na ako kakain.,"

"halaka lagot ka kay mama!" nash.

"heh. ewan ko sayo. jan ka na nga." ako. sabay punta sa cr para maligo.

ako si Daniel Legapi. hot. gwapo. tinitilian ng mga girls slash girlalu. mabait. mayaman. PERO hindi mayabang.

palmera montessori ako nagaaral. 2nd year. 3 girlfriends since birth. haha. may kapatid ako siiiiii Nash Legazpi. gwapo din.. parehas kami ng attitudes. hohoho.

at tapos na ako maligo..

nakabihis na rin ako at

AMMAREADY TO GO. :)

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~ ♡

ano kaya mangyayari sa Palmera Montessori kung sila ay magkikilala? ABANGAN ♡

A/N:

HEEEY! please comment naman po. para po malaman ko yung likes at dislikes niyo sa story ko. kbye :)

Infinity and beyond &lt;3 (KathNiel and NashLene)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon