Hé lô mọi người nha, lại là tui đây. Đáng lẽ cái này phải là chương đầu nhưng ban đầu tui không nghĩ là sẽ có người đọc nên tui viết như viết nhật kí thôi - í là viết như cứt vậy á. Tui dở văn ác luôn, hồi còn học cấp 3 tui đã phải đi du học vì không chịu nổi môn văn:))) Đừng trông chờ dì về văn nứng của tui - tại tui đọc còn thấy bị cringe:))))))))
Và đây là một số funfact về tui tadaaa:
Hiện tại đang học ngành kĩ sư hàng không ở Đức
Dâm ngầm =))) Thề có bác nào mà gặp tui ở ngoài mà nghĩ tui dâm mới lậy luôn. Hồi học cấp 3 tui thi được vào chuyên Lý + tui tập gym nên có đứa còn tưởng tui bị cong nữa ạ. Nhưng tập gym thì có cơ lưng và mông nè, tui cũng không trắng bóc nữa - nếu mà mặt đồ bình thường thì nhìn men haha.
Con trai đó giờ không bao giờ dám thả thính tui, nó sợ thả thính xong sẽ bị đánh (cái này đúng nha, tui từng thắng giải boxing nữ cấp tp và trộm vía là tui chưa từng phải đấm ai bao giờ) - đối với tui đó là một điểm cộng siêu lớn ( tại tui cũng không thích bị làm phiền , hợp gu tui thì tui tiếp cận không thì thôi)
Ở nhà tui có một bao đồ chơi bao gồm khuyn vú, khuyn le siêu đẹp luôn, nhưng mới đi du học mà quên đem:)))))) nên giờ phải mua lại
Tui vẫn còn trinh và chưa bao giờ thành công móc lồn chắc bữa nào phải xem tutorial xem người ta làm nhưng thế nào chứ lần trước kiếp ạ.
Tui không có biết là tui có máu M hay không nhưng mà tui muốn thử bị vừa bóp cổ vừa bị địt, muốn thử bị đánh lồn, bị sỉ nhục trong lúc đang chơi nhau á ( bị chửi đĩ, điếm ) Nói vậy thôi chứ tui còn chưa có bạn trai bao giờ haha. Dâm mà nhát cấy.
Tui thích con trai học thức và dịu dàng nhưng mà tàn bạo khi đụ á. Nói vậy thôi chứ thấy đống bài tập thì tui còn không biết khi nào mới có thời gian kiếm trai nữa tr.
Dậy thôi đó nhee. Khi nào nứng tui viết tiếp. Nhìn bài tập tui tắt nứng rồi=)