14. Tiểu Phi Công

121 12 0
                                    

- Hế lô. - Lan Ngọc hôm nay học xong liền hớn hở chạy tới chỗ Thùy Trang giơ tay.

- Sửa xe sao ? – Tú Quỳnh nhìn thấy Lan Ngọc chạy tới gara liền lên tiếng trêu chọc.

- Không, xe em từ nay sẽ không hư nữa. - Cô cười cười, dựng xe xuống, chỉnh lại balo trên vai rồi ngó vào trong.

Tú Quỳnh cười. - Đồ láu cá, à Ngọc, tắt công tắc kia giùm chị.

Lan Ngọc bất mãn, nhăn nhó. - Đừng kêu em là Ngọc. Sau này gọi em là người yêu của Thùy Trang. - Ánh mắt cô hiện lên vẻ vui vẻ, lỗ mũi cũng nở ra.

Tú Quỳnh tự mình đi tắt công tắc, nhìn cô khinh bỉ, khều khều người bên cạnh mình. – Uyên Linh, cậu né né nhỏ này ra nha, nó cua được Trang nó bị điên luôn rồi.

Cả đám nhìn cô hết sức khinh thường.

Thùy Trang dạy học viên xong, đi ra ngoài thấy Lan Ngọc đang chờ mình liền vui vẻ xoa đầu cô :

- Học xong rồi ?

- Dạ, trà sữa của chị đây, tình yêu của em. - Lan Ngọc cẩn thận cắm ống hút vào li trà sữa đưa tới miệng cho nàng, giọng điệu vô cùng khoe khoang.

- Khụ khụ, em....em....khụ.....- Thùy Trang hút một hơi còn chưa qua cuống họng đã bị câu nói của cô làm sặc.

Lan Ngọc đi tới vuốt lưng nàng, khẩn trương như muốn khóc. - Ôi tình yêu, chị đừng làm em sợ.

- Em mới đang làm tôi sợ đó. - Thùy Trang đẩy cô ra, biết là thương yêu nhưng cũng không cần lố như vậy a.

- Uống từ từ, coi chừng nghẹn. - Lan Ngọc vẫn ở phía sau nàng mà bóp bóp vai cho nàng.

Nhìn thấy bọn Lâm Anh nhìn họ vô cùng quái dị, Thùy Trang mặt mũi cũng đỏ lên, thật muốn kiếm cái hố chui vô.

- Em có thể nào bình thường như những người bình thường không ?

- Gì chứ, người bình thường thì không giống, em là người yêu của chị mà, phải đặc biệt chứ. - Lan Ngọc nũng nịu, cọ cọ vào cổ nàng.

- Chịu thua em. - Thùy Trang mặc kệ tiểu phi công nhà mình đang làm loạn, chỉ dung túng xoa đầu một cái.

Hết giờ, bọn Lâm Anh kéo nhau về. Tú Quỳnh ngừng ở chỗ Thùy Trang vẫy tay :

- Mình về nha Trang....chị về nha.....- Tú Quỳnh suy nghĩ một chút liền nói. - Về nha người yêu của Thùy Trang.

- Hihi, bái bai. - Quả nhiên chiều chuộng được tiểu phi công. Lan Ngọc cười tít cả mắt vẫy tay lại.

- Tâm thần cả lũ. - Thùy Trang mắng một câu rồi đi vào trong kiểm tra lại mọi thứ.

Lan Ngọc thì bám ở phía sau như cái đuôi nhỏ, Thùy Trang đi đâu cô liền đi theo tới đó.

Đóng cửa gara, Lan Ngọc nhìn nàng trưng cầu ý kiến :

- Tình yêu, chúng ta đi ăn lẩu đi.

- Trước tiên em bỏ cái danh xưng sến rện đó đi. - Thùy Trang nói xong liền đi tới kẹp cổ Lan Ngọc làm cô la oai oái.

Garage Tình Yêu [Gấu-Nho]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ