Alo guyzzz 🙋♀️
Adutha prt ayitt njn vindum vannu.😌🐈: stry vayikunna aalkarude pretheka sradhak. Enik oru karyam ariyanam. Ningalk ee stry ishttapedunondo illayo enn.Alla njn ente tym kalanj veruthe ezhuthuvano alleyo enn ariyan vendi choyicheya 😶. Pne vote thire illa athil enik ipo valiya veshammam onulla. But ningal cmnt idathell enik nalla veshammam ond. At least oru cmnt engilum ittude 😐. Njn ente tym kalanj ningak vendi alle ezhuthunne apo ee strye patti ningade abhiprayam ariyan enik nalla aagraham ond athondann.
Apo adutha prt venamengil mariyathak cmnt ittat pokonam. Alle njn adutha prt late akum 😁.
Enik ithre parayan ollu.. 🚶♀️Vaa stry start cheyam..
In human wrld.
Svj company.
Tym : 5: 30 pm
Nalla oru mazha peyth thonathe ollu 🌧️. Akepade oru thanutha atmosphere 🥶.Fst day valiya kuzhappam onnum illathe thanne nmde grls kazhichkutti
Ipo office wrk okke kazhinj vittilot pokanayi Adam ne w8 cheyth nikuvan avr. Angane nikumpozhan Avanthun entho sadhanam vangan shop vare ponam enn paranjath. Avrde company de korach angot mari oru shop ond. Nithun nadakan vayya ennum paranj avl poyilla. Aleenak ane oru call vannu avl athinte purake poyi. Pne Neeru avlkum nadakan vayya enn paranjathan pakshe Avanthu Neerunem kondan poyath.
(Pavam ente Neeru🙂)Nikan vayyathath kond Nithu avide aduth kanda oru benchil poyi irunnu.
Angane irikumpozhan avlde kannukal nilath kidanna entho onnil udkiyath. Avl pettan thanne nilath ninnum ath kayil eduthu
( ee book adanj irikuvann imagin karo 😁)
Athyavisham nalla pazhakam ulla oru book. Ath nannayi nananjittund. Avl pathiye athinte mukalill irunna vellam thudach matti. Athil chuvapp nirathil valiya aksharathil ezhuthiyirunna title avl pathiye vayichu.
She is the protector of______.
Athinte baki nananjath karanam akke padarnn vayikan pattatha reethiyil arunnu.
Nithu: ennalum ithinte bakki enthuvarikum 🤔. Aa ath enthellum akatte, onn thurann nokam..
Avl aa book thurannu..
Akepade nananj irikunath kondthanne athil ezhuthirunath onnum vekthamallarunnu. Angane oro page um marikunnathin idayilan oru chithrathil avlude kannukall udakiyath. Aa chithrathile aalude kannukall mathrame clear arunnullu. Aa kappi nirathilulla kannukal avle vallathe akarshichu. Avl aa chithrathil thanne nokiyirunnu enthokkeyo alochichukutti.
YOU ARE READING
𝗧𝗛𝗘 𝗗𝗥𝗔𝗚𝗢𝗡𝗦 𝗛𝗘𝗔𝗥𝗧𝗕𝗘𝗔𝗧 🐉💝💗
Romance"നീ എന്നുവെച്ചാൽ എനിക്ക് ജീവനാണ് ഒരിക്കലും അതിനൊരു മാറ്റവും വരില്ല അതിപ്പോ കാണാൻ പറ്റിയില്ലെങ്കിലോ മിണ്ടാൻ പറ്റിയില്ലെങ്കിലോ മറന്നു പോകുന്ന ഒന്നല്ല 💗" enthonna nokunne bakii keri vayik 😁