" Cap ơi, lịch ngày mai show gì ấy nhỉ "
" Anh Trai Say hi ạ "
" Khách mời hả em "
" vâng, í có anh Dương nữa nè "
" Đăng Dương hả? Chủ tịch cũng ưu ái Dương quá cơ. Gameshow gần đây nơi đâu cũng thấy mặt "
" Ời oiii, tài năng, visual - gà đẻ vàng đó "
Còn gì để nói. Dương Domic - thực tập sinh Hàn, vừa về tới Việt Nam là bị pad hốt vào Đất Việt ngay. Hiện vẫn đang là con cưng số 1, ai lại chê cây tiền nhỉ?
Đất Việt VAC vẫn quá thành công với sự dẫn dắt của Phạm Anh Duy, đưa hết gà vàng về nhà mình. Nào là " con cưng Thái Lan " Quang Hùng MasterD rồi đến Quang Anh Rhyder cả Gemini Hùng Huỳnh cũng bị lôi kéo vào, có thể nói mắt nhìn của vị này rất chuẩn nha.
" ngủ sớm anh ơi, em gọi stylist chuẩn bị đồ."
" tối em có về không?"
" có ạ, xíu em về "
" nàoooo, bé, ở lại với anh "
" không có nhõng nhẽo, em còn có việc bên nhà "
" xíii, ghéttt "
Không hề có một sự bình thường nào trong mối quan hệ này cả!!! Có ai xưng hô với quản lí mình là bé không? Có ai nghiện mùi quản lí mình không? Có mỗi quang anh thôiii
" ngoan, mai em nấu đồ ăn sáng mang qua cho anh "
" súp cua nhaaaa? "
" ngủ sớm đi đấy "
" em về cẩn thận "
Người ta hay gọi là gì nhỉ?
à.. trên tình bạn dưới tình yêu. là kiểu ngoài kia có cọ sát với bao người đi nữa thì ở nhà vẫn có người chờ ấy.Rhyder dính tin đồn hẹn hò với bạn diễn là điều cơm bữa rồi cơ.. Đức Duy quá mệt mỏi khi tháng nào cũng phải viết báo cáo khẳng định người nhà mình không hẹn hò với đối phương. Chắc bản cam kết phải đo bằng kí mất thôi.
Mà cái tên kia có rút kinh nghiệm chút nào? Là cái kiểu ánh mắt nhìn cột điện cũng tình, thành ra có bao nhiêu rumor về ánh mắt dành cho bạn diễn của anh ta. Hint phải gọi là không kể xiết, đến cùng hỏi ra thì vẫn chỉ là bạn diễn.
Nhưng mà sao rumor ánh mắt nuông chiều của Rhyder dành cho trợ lý thì không có vậy??
Nhà báo không nhìn ra hay do ánh mắt của anh chưa đủ tình hả?à.. vậy thì chỉ có thể do nhà báo bị mù.
________________________
05 : 57
cạch" anh ơiiiii, dậy na.. ? "
" .. "
" anh đây là dậy sớm.. hay chưa ngủ?"
" anh.. anh chưa ngủ.. "
" rhyder? anh giỡn mặt em hả? "
" tại anh không ngủ được. ai kêu em về "
" điên. tôi đấm ông một cái bây giờ. tôi không muốn mình là quản lí xấu số ở tuổi 21 đâu "
" nhưng anh không ngủ được thậttt "
" anh đ-đế.."
" rồiii, anh đếm tới con cừu thứ 2076 rồi, có ngủ được đâu.. "
" thì anh đ-đếm "
" thưa quản lí, quang anh đã đếm trần nhà có tổng cộng 27 hàng, mỗi hàng 5 ô, mỗi ô có 40 ô nhỏ. Đã đếm hết "
" anh không ngủ thì xíu sao mà trụ nổi? "
" còn sớm mà, em ôm anh là anh ngủ được ngay "
" lắm trò thật ấy quang anh ạ "
" nhanh nhanh, nằm xuống anh đắp chăn bông cho này "
Thế là có cảnh 1 lớn 1 nhỏ ôm nhau ngủ trong chiếc chăn bông xanh nhạt, nhìn cứ như vợ chồng son ấy nhỉ?
Thật ra tối qua quang anh nhà chúng mình đã đánh một giấc thật ngon nghẻ gần 6 tiếng, và anh ta đặt báo thức lúc 5 giờ để có cái cảnh rhyder đầu xù tóc rối ngồi dưới sofa chờ để được ai đó ôm ngủ..
Eo ơi, tâm cơ thôi rồi luôn đấy nhé!!
BẠN ĐANG ĐỌC
𝐫𝐡𝐲𝐜𝐚𝐩 | lối về
Fanfictionem là hậu phương của anh, là đường về của anh, là nơi anh nhất định có thể tìm đến.