1

214 8 13
                                    

Kim Taehyung ngồi trên chiếc giường rộng lớn của một căn hộ chung cư cao cấp, tay còn nâng niu vuốt ve tấm ảnh của một cậu trai. Người con trai trong ảnh mang vẻ đẹp thuần khiết, trong sáng, trên môi còn nở nụ cười rạng rỡ như ánh mặt trời. Người con trai ấy là thanh xuân, là tâm can bảo bối của hắn, hắn ôm tương tư về một mối tình dang dở thuở niên thiếu suốt hơn một thập kỉ. Kỉ niệm chợt ùa về như một thước phim tua chậm cứ chạy mãi, chạy mãi trong tâm trí hắn

Em và hắn gặp gỡ, quen biết nhau khi em 16 hắn 18 tuổi, vô tình hắn đấu trận giao hữu bóng rổ thay cho bạn của hắn, trùng hợp thay em cũng bị bạn thân lôi theo để cổ vũ cho người yêu của bạn. Jeon Jungkook thoáng sững sờ khi nhìn thấy hắn, giống như bông hoa hướng hương thiếu nắng giờ đã tìm thấy mặt trời cho riêng mình. Mãi mê ngắm người ta đến quên trời quên đất, bỏ ngoài tai những tiếng hét nhắc nhở đến chói tay về quả bóng đang quay vù vù về phía cậu kia. Không ngoài dự đoán trái bóng đáp thẳng vào mặt cậu, Jeon Jungkook chính thức ngất xỉu.

Vừa mở mắt đã thấy bản thân nằm trên phòng y tế của trường, nhìn sang thì thấy Kim Taehyung đang lấy túi đá chườm cho cậu. Đó là lần đầu tiên hai chúng tôi gặp nhau, chỉ một thoáng gặp gỡ Jeon Jungkook đã đem lòng yêu anh nam thần trên mình hai khoá.

Năm Jeon Jungkook 17, Kim Taehyung 18 tuổi

Thầm thương trộm nhớ đã lâu nhưng cậu cũng chỉ dám nhìn ngắm hắn từ xa, lâu lâu chỉ dám mua hộp sữa vị dâu mà hắn thích lén để vào ngăn bàn. Jeon Jungkook cảm thấy tự ti, crush của cậu quá hoàn hảo, quá xuất chúng, cậu sợ sự xuất hiện của mình sẽ trở thành vết nhơ trong cuộc đời rạng rỡ ấy.

Jeon Jungkook xuất thân từ cô nhi viện, cậu chỉ là trẻ mồ cô bị cha mẹ bỏ rơi, may mắn được các sơ ở mái ấm nhận nuôi, có chỗ ăn, chỗ ở và còn được cho đi học. Kim Taehyung thì ngược lại, gia đình anh rất giàu có, cậu còn nghe nói gia đình hắn có cái tập đoàn gì đấy to ơi là to, cha mẹ hắn cũng còn đầy đủ chứ không phải như em đâu.

Năm nay crush của em đã chính thức lên đại học, anh đỗ thủ khoa với số điểm gần như tuyệt đối ở một trường danh tiếng. Em đã tham khảo qua trường này rồi, trường có học bổng toàn phần cho sinh viên khó khăn, em sẽ cố để giành suất học bổng đó.

Năm Jeon Jungkook 20, Kim Taehyung 22

Cậu chính thức trở thành tân sinh viên của trường nhờ suất học bổng đã cố giành giật bằng cả mồ hôi, công sức và nước mắt trong suốt những năm cấp 3. Kim Taehyung hiện đã là sinh viên năm 3, kiêm luôn học trưởng hội học sinh của trường.

Em không lấy làm lạ, crush của em vốn đã là mặt trời, đặt ở đâu cũng sẽ toả sáng thôi. Vốn dĩ chỉ tính sẽ âm thầm dõi theo anh thôi nhưng định mệnh lại một lần nữa cho ta gặp nhau.

Chuyện là hôm đấy em đi học nhưng vội quá lại quên mất bảng tên và thật không may cho em, crush của em trực vào ngày hôm đó. Trường em học tuy là trường đại học nhưng vào thứ 2 vẫn yêu cầu đồng phục, các ngày còn lại có thể tự do mặc thoải mái.

Hôm đó em bị crush túm lên phòng để giáo huấn, ghi tên, nhưng em chẳng nghe lọt tai lời hắn nói chỉ thấy hắn thật sự đẹp trai, mới 2 năm không gặp bây giờ càng đẹp hơn. Sau khi bạn cùng phòng ktx của em biết em đã yêu đơn phương học trưởng Kim suốt gần 3 năm cũng khuyến kích, động viên em nên theo đuổi. Em cảm thấy sợ lắm, hơn hết là tự ti về gia cảnh của bản thân nữa, nhưng đâu đó trong lòng em ngọn lửa vốn trước nay chỉ cháy nho nhỏ hay lại mãnh liệt hơn bao giờ hết. Khát vọng được mặt trời chiếu sáng, khát vọng được yêu bên trong em tất cả đều gọi tên hắn 'Kim Taehyung'

|TaeKook| Không Thể Quên EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ