một. you know you can trust me.

1.6K 140 13
                                    

huỳnh hoàng hùng ghen và em không ngại để thể hiện nó ra cho gã thấy. khoảnh khắc ánh mắt đỗ hải đăng khoá chặt với đôi mắt long lanh nhưng bây giờ đầy sắc nhọn của em, nhìn xuống đôi tay đang vuốt ve người mình của nguyễn thanh pháp. gã biết mình gặp rắc rối rồi.

và sự nghi ngờ của gã được chứng minh thêm qua cái cách mà hoàng hùng đối xử với gã ngay lúc này và vài phút trước; huỳnh hoàng hùng rạng rỡ mà tươi cười trước cái ánh đèn của điện thoại nhưng sau lập tức tắt nắng mà lơ gã đi. tiếp tục theo đó là chuyến xe đi về, quay xong những video giống như một cái behind the scene rồi bơ gã đến giờ. thậm chí ngay tại thời điểm này đây, em đang nằm dài trên giường của gã nhưng vẫn tiếp tục phớt lờ con cá mập to xác.

gương mặt vô cảm với những ngón tay bấm bấm, vuốt vuốt trên màn hình điện thoại khi đỗ hải đăng cố gắng ôm em vào lòng để xin lỗi.

huỳnh hoàng hùng cố gắng hết sức để không phản ứng ngay khi sự đụng chạm của đỗ hải đăng chỉ đang đóng vai trò là một sự xao lãng khỏi trò chơi mà em đã và đang chơi một cách vô thức.

bộ thích đụng chạm lắm hả? em tặc lưỡi. đi mà xà nhẹo, xà nhẹo với nhỏ kiều đi. hoàng hùng vô thức ghim gã thêm khi nhớ về chuyện khi nãy.

những cái chạm của gã là những cái nhẹ nhàng, mềm mại, tay vuốt ve bụng của em theo cách thường ngày. cánh tay của đỗ hải đăng quấn quanh chính mình ở vị trí được chỉ định như một miếng xếp hình nho nhỏ phù hợp với vị trí của nó. hoàng hùng không để ý đến sự quen thuộc đấy. mặc dù, trên thực tế, em chào đón nó nhưng không có ý định thể hiện ra.

ngay cả những nụ hôn trong sáng từ đỉnh đầu của em, đỗ hải đăng cố tình lướt môi lên tai của em, rồi di chuyển lên đôi má mềm mại như bánh mochi. nhưng vẫn không thể bớt đi phần quyết tâm nào của huỳnh hoàng hùng khi em hoàn toàn phớt lờ gã.

"gem ơi.." một giọng điệu nũng nịu đầy nhỏng nhẻo, gần giống như một lời thì thầm, vang vọng trên lưng hoàng hùng khi thân hình của em chìm sâu vào vòng tay săn chắc của đỗ hải đăng, vai áp vào ngực gã. "anh biết em không thực sự chơi game mà, gem đã giết đúng một con quái vật duy nhất đó mãi đấy."

"ai nói?" em chép miệng. "em có, em đang thu thập exp mà." vẫn bướng bỉnh như mọi khi. huỳnh hoàng hùng lật trang nhiệm vụ để chứng minh ý định của mình, chọn bất kỳ nhiệm vụ nào xuất hiện đầu tiên trong danh sách các nhiêm vụ chưa hoàn thành. em ghi nhớ trong đầu lần như n để cố gắng hoàn thành chúng một ngày nào đó.

nhưng với tất cả những lần luyện tập, và bây giờ là mối tình lãng mạn đang nở rộ của em và một con cá mập dịu dàng nhất hành tinh; người mà có thể khiến trái tim huỳnh hoàng hùng đập loạn xạ chỉ vì nụ cười, bụng giống như có những con bướm trong đó khi nghe tên mình được gọi một cách nhẹ nhàng và đầy yêu thương. thật đáng để lơ đi toàn bộ một trò chơi để đổi lấy một giây ở bên cạnh với đỗ hải đăng.

mặc dù, lúc này không đúng lắm. em vẫn còn dỗi gã lắm đấy. đừng hòng.

"nhưng mà anh cũng cần phải thu thập exp của chính mình nữa mà.."

「 doogem 」 i'm yours.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ