warning : OOC, r18, choi hyeonjoon 27 x jeong jihoon 26, có nói về tình yêu ở quá khứ của hai em.
____________________________________.˚🕸️๋࣭ ⭑꩜
nếu chỉ nhìn vào chiều cao của choi hyeonjoon, chắc sẽ không có ai nghĩ em là omega đâu nhỉ? choi hyeonjoon là một omega mềm mại với tính cách vô hại như thỏ con lại còn ngây thơ, thân là omega xinh ngoan yêu nhưng lại bị trêu chọc bởi chiều cao có hơi "quá cỡ". họ nói rằng có khi em sẽ mãi mãi phải trải qua kì phát tình một mình vì không có thằng alpha nào có thể thỏa mãn được em, nếu có thì cũng chỉ là một thằng già sắp chết.
nhưng đó là do họ không đủ tiêu chuẩn, đâm ra đố kỵ thôi.
đám người đó tròn mắt khi nhìn thấy choi hyeonjoon năm mười tám tuổi, đường đường chính chính nắm tay đàn em khóa dưới jeong jihoon kém em một tuổi tung tăng đến trường. được biết đến là một thằng công tử bột, nhà thì giàu nứt đố đổ vách, từ nhỏ đã như một con mèo cam chính hiệu, đã thế lớn lên lại còn có chiều cao vượt bậc khủng khiếp nhờ chơi bóng rổ, jeong jihoon được ví như bạn trai quốc dân của các chị em.
jeong jihoon chưa bao giờ công khai xu hướng tính dục, từ ngày vào trường cũng chẳng công khai mối tình nào, có thể nói choi hyeonjoon chính xác là tình đầu của con mèo cam kia. Từ ngày quen anh, jeong jihoon thay đổi bản tính gần như là một trăm phần trăm, từ một hot boy không mấy hoạt bát và ít nói thành một con người hoàn toàn hướng ngoại, thậm chí còn nói nhiều hơn cả choi hyeonjoon. choi hyeonjoon lấy làm lạ, lúc trước là do mình cưa cẩm jeong jihoon sai cách hay sao mà bây giờ jeong jihoon lại thành ra thế này?
chập chững mấy ngày quen nhau, jeong jihoon chịu khó dậy sớm hơn hẳn hai tiếng, dành thời gian trau chuốt bản thân rồi kéo theo anh tài xế đánh lái qua nhà anh, đón anh đi học trên con bốn bánh mà nó bảo là "đống sắt vụn dùng để di chuyển". khi ngồi trên xe nó lại để anh gác chân xinh lên đùi mình, đeo tất cho anh rồi xỏ giày, ngồi nắn chân anh được năm phút lại quay qua thơm má anh một cái, cứ như thể bị nghiện vậy.
nó bảo là má anh mềm như bánh mochi, rằng mỗi khi ở nhà nó làm bài tập mà thấy bài khó thì anh sẽ trề môi ra, đôi khi sẽ hơi phồng má khi suy nghĩ, nom đáng yêu vô cùng. Jeong jihoon được gia đình dạy dỗ đàng hoàng từ nhỏ, được tiếp xúc với tiếng anh và toán nhiều nên cũng chả có gì đáng quan ngại, bài tập của anh cũng quay qua chỉ anh, được cái là chính xác.
năm anh choi tốt nghiệp, mèo con mười tám. Anh đi học đại học tốt nhất seoul lúc đó, còn mèo con ở trường một mình, mặt mếu xệu như thể bị ai giành mất đồ ăn sáng, nhưng vẫn bền lâu lắm nhé. trường nó được ra về sớm hơn trường của anh hẳn hai tiếng, trong lúc đó nó sẽ đi mua đồ ăn cho anh rồi tự bản thân đánh xe qua đón anh về.
jeong jihoon tập chạy xe và thi lấy bằng cũng vì anh, nó muốn anh và nó được có không gian riêng thoải mái, muốn làm gì làm mà không bị nhòm ngó. Bởi vậy khi nó đỗ bằng lái sau chỉ một lần thi đã tí tởn đi khoe anh, sang hôm sau đã xách luôn xe đi đón anh rồi. choi hyeonjoon lết thân xác mệt mỏi ra khỏi trường học, cuộc sống đại học đúng là khó hơn anh nghĩ nhiều mà! nào là bài tập, điểm danh rồi tùm lum thứ, thay đổi ba trăm sáu mươi độ so với năm cấp ba.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝑻𝒉𝒊𝒓𝒅 𝑸𝒖𝒂𝒓𝒕𝒆𝒓 ☾ 19:00 | Chuyện Đánh Dấu Của Mèo Thỏ.
FanfictionThe Gienah of the "La lune de miel".