DANIEL'S POV
*alam clock ringing*
"Hmm.. Ay takte! 8:30 na!"
"Baaaaabeee?" Ayy nagising ang mahal na reyna. cuuuteee :3
"Babe gising ka naaa, aalis po tayo diba?" Kiniss ko siya sa forehead. Nagnod lang siya tapos inakap ako ng mas mahigpit. Okay sige 10minutes. Inakap ko nalang siya tapos pumikit :)))
"GOODMORNIIIIIIIING!!!" Ayy anak ni Kath!
"Goodmorning Mama Ganda! Goodmorning daddy pogi!"
"Goodmorning babyboyyyy!" Sabay naming sabi ni Kath, at kiniss namin siya sa cheeks. Tawa naman ng tawa ang baby namin.
"Mama, Daddy san po tayo pupunta?" Si Bugoy, habang akap niya mama niya
"Sa subic baby!" Kath.
"Oh? Ano na? Magdadaldalan nalang kayong dalawa diyan? Maligo at magbihis na oyyy!"
"Aye Aye daddy!" sabi ni Kath at Bugoy hahaha!
At un, pinaliguan na ni Kath si bugoy. Ako naman eto nagaayos ng gamit sa kotse. Ung dodge nalang gagamitin namin ;)) Pagpasok ko ng kwarto bihis na si Kath si bugoy nagaayos na ng gamit niya.
"Babe, anong susuotin ko?" Siya kasi laging nag aayos hehe
"Nasa kama na babe"
Pagkatapos kong maligo malamang nagbihis na 'ko. lol Nasa baba na siguro ung dalawa.
Pagbaba ko, Ay anak ni Kath! Si bugoy, aun natutulog sa lap ng mama niya -__- Masama pa naman to pag ginising. Binuhat ko nalang tapos hinawakan si Kath :">
"Ya! Ung mga bilin ko po aa?" Kahapon pa nagbibilin yang si Kath -___-
KATH'S POV
Hello! Kath Padilla here! Ayy proud lang? aba syempre haha.
Nandito na kami sa kotse, OTW na. Si Bugoy tulog parin haha. Late na kasi sila natulog mag-ama kagabi.
"Babe sa'n tayo unang pupunta?" Kasi ang alam ko lang magssubic pero di ko alam kung sa'n kami mismo pupunta XD
"Check-in muna tayo babe tapos brunch. Tapos siguro mag zoobic safari na tayo bukas nalang mag gala sa iba pang lugar tapos sa last day na mag shopping. Okay lang?"
"Okay na okay babe!" Sinilip ko muna si Bugoy ayun tulog parin haha. "Babe, thank you ha? Basta thank you! Love you so much!"
"Anything for you and bugoy babe :)) Oh, you take a rest muna ha? Love you too!"
DANIEL'S POV
Sarap 3 days vacation! :DD May bonus pa, kasama ko anak at asawa ko! kaso back to work nanaman pag-uwi. Okay lang, work work work para sa reyna at prinsipe. hihi
Oh well, malapit na kami. Tulog parin ung mag - ina. late na kasi kami natulog ni bugoy kagabi hehe ✌ si Kath naman nag ayos pa ng gamit kaya pagod.
Pinark ko na ung sasakyan. Gigisingin ko na muna si Kath ;))
"Babe gising na nandito na po tayo" Nagulat pa siya, haha! pagkabangon niya bumaba na siya agad grabe!
"Babyboyyy wake up na we're here!" Ahh gigisingin niya pala XD
Kinuha ko na ung mga gamit sa likod ng sasakyan. Sumunod naman ung dalawa sakin. Si Kath buhat buhat si Bugoy. Napakatamad na bata. May nakareserve na kaming kwarto dito kaya kinuha ko nalang ung susi. Ung mga bag pinadala ko sa guard, para naman may silbi sila hahaha! Pagdating namin sa kwarto nagayos lang kami saglit tapos bumaba na para magbrunch. Well, may buffet naman itong hotel.
---
Finally nakatapos din ako ng isang part. haha! Kinakabahan kasi ako baka walang magbasa. 😂😂 Sana support niyo, puro masasaya lang na moments 'to. Happy Family! Though minsan may awayan/tampuhan din. 😊😊