_ Tại studio _
Trong phòng thu, có 2 chàng trai đang hăng say chỉnh sửa beat cho bài hát mới. Chàng trai có vẻ ngoài ưa nhìn ( hay nói thẳng ra là Trần Minh Hiếu ) đang đeo tai nghe và đánh giá giai điệu mà người yêu anh vừa hát thử.
- Đoạn điệp khúc này không catching lắm đâu Khang
- Nhưng mà t không nghĩ ra từ nào hợp hết.
Bảo Khang nhăn mày, cậu đã nghĩ cả buổi rồi mà không thể ra được.
Thấy bạn người yêu vò đầu bứt tay về bài hát mới. Minh Hiếu liền lên tiếng:- Hay mày thử sủa sủa gì đó đi ..tao thử cho...
Bảo Khang nghe thế liền tiến đến đập vào vai Hiếu, lông mày hơi nhíu lại :
- Có ai lại bảo người yêu mình sủa bao giờ không?
- Tao trêu thôi mà bạn đừng dỗi nhé. Nhưng mà mày thử làm như tao bảo đi.
Bảo Khang nghe lời liền thử " Quạc quạc quạc " vài tiếng và không ngờ nghe nó catching thật. Cuối cùng bài hát cũng được hoàn chỉnh. Sau khi đã chốt bản cuối cùng cho Anh Xái, cả hai cùng nhau về nhà. Phải - về nhà, nơi mà cả hai sống chung với nhau từ 2 năm trước. Trong nhà không có một tấm ảnh chung nào vì Hiếu khá nổi tiếng và hay quay ở nhà nên để tránh mọi người nghi ngờ cả hai quyết định không treo ảnh chung. Nhưng cả hai vẫn để một bức ảnh nhỏ trên kệ phòng ngủ như để có không khí như người yêu khi về mái ấm.
Hiếu thương Khang lắm, anh luôn để ý và chăm lo mọi thứ cho Khang từ công việc cho đến cuộc sống, biết Khang dễ tủi thân anh luôn cố bù đắp Khang mỗi khi có thể. Còn Khang thì hiểu chuyện, biết nghĩ cho người thương nên cậu chưa bao giờ đòi hỏi Hiếu gì cả, cậu từng bảo Hiếu rằng chỉ cần anh bên cạnh cậu thôi thì cậu đã hạnh phíc rồi. Cứ thế cả hai cùng nhau đi qua năm thứ năm của tình yêu. Dù yêu đến 5 năm nhưng cả hai nói thật là chưa từng cãi nhau lần nào, Anh Tú đôi lần phải cảm thán rằng sao cả hai có thể tìm được người hiểu mình trong hàng tá người ngoài kia. Nhưng đâu phải cứ giống nhau là tốt, hai nam châm cùng cực thì sẽ có ngày đẩy nhau thôi ....
_________________________
Hội nóc nhà
Atus310
@hunghuynh.gemini @phamanhduy.singer
Nay làm việc sao r?Monstar_nicky
Ủa việc gì đấy anhIlovemystagename
Anh bị tối cổ hả? :))
Thì anh Gem với anh Pad qua công ty em colab đấy thâyMonstar_nicky
Nhanh zị hở?
Anh m bị chậm thời gian
Ái chà khó xử nhểHurrykhang
Hôm nay ở công ty
Em thấy Doogem ngồi xa nhau dữ lắm
Mặt sượng trân
Anh Pad thì ngại còn thằng Dương thì cứ sấn lên ngồi
Phải gọi là bầu không khí không thể nào ổn hơn 😉😉Quanghung.masterd
Em thấy thế nên kiếm cớ đi luôn
😘Hunghuynh.gemini
Anh vui ghê ha anh Hùng
Anh bỏ tôi ở đó với Đăng
Đồ tồi 😢
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Atsh] Drama In My Life
FanfictionChú ý: SINH TỬ VĂN Câu chuyện xoay quanh tình yêu của các idol nổi tiếng. Những bí mật trong chuyện tình cùng những góc khuất sau sân khấu Đây đều là 100% chất xám của mình nên mình mong mọi người sẽ thích nó và không mang nó đi đâu nhé 🥰