⤹⤷1

90 11 1
                                    


Ở cái trường trung học này, chỉ cần chọn bất kì một học sinh nào rồi hỏi "ở đây có cặp đôi nào là kỳ phùng địch thủ không?" thì dù cho có hỏi bao nhiêu người đi nữa, câu trả lời cũng chỉ có một.

"Là Myung Jaehyun và Kim Woonhak chứ còn ai vào đây nữa haha."

Hai học sinh này, một người là hotboy khối mười hai, một người là học sinh giỏi của khối mười một, những tưởng sẽ chẳng có gì liên quan đến nhau, thế quái nào hai cái tên này lại luôn dính liền mỗi khi được nhắc đến.

Nổi tiếng ghét nhau đến mức cả trường không ai không biết, cứ hễ đụng mặt ở đâu liền khó chịu chọc ngoáy nhau đã đời mới chịu rời đi, học sinh trong trường sớm cũng đã quen với cảnh này rồi.

Nhưng ngày hôm nay, toàn bộ học sinh trong trường đã trải qua một phen chấn động.

Tin tức nóng hổi vừa được lan truyền, ai cũng đứng ngồi không yên, nháo nhào hết cả lên.

Hotboy và học sinh giỏi của trường bọn họ thế mà lại đánh nhau rồi!

Bình thường có không vừa mắt mấy cũng chỉ lời qua tiếng lại, lâu lâu có cãi nhau mấy câu cho vui nhà vui cửa, nhưng không ai nghĩ tới, lại có một ngày thế này xảy ra.

Nghe bảo là đánh nhau ngoài sân bóng rổ, kịch liệt đến nỗi mấy cậu học sinh cùng đội cũng không dám bước đến can ngăn.

Ai cũng không hiểu nổi, chỉ vì một chuyện nhỏ ngày hôm đó cũng có thể nghiêm trọng đến mức này sao?

Nhưng tất cả mọi người đều sẽ không bao giờ biết được một bí mật, cái bí mật mà nếu như nó được tiết lộ, chắc chắn ai nghe xong cũng sẽ ngã ngửa không tin được.

Đó là hai vị nổi tiếng như chó với mèo này lại đang hẹn hò!

Đúng rồi đó, hotboy Jaehyun đang bí mật hẹn hò với học sinh giỏi của trường, Woonhak, người mà ngày nào anh cũng kiếm cớ để chọc cho người ta tức điên mới chịu thôi.

Và tất nhiên, không một ai ngoài hai người họ biết được cái bí mật khủng khiếp này.

Trong khi cả trường còn đang hóng xem rốt cuộc lý do tại sao lại xảy ra đánh nhau, và họ nên cá cho hotboy hay học sinh giỏi là người chiến thắng, thì ở bên trong một căn phòng nào đó, Myung Jaehyun lại đang cẩn thận vừa bôi thuốc vừa dỗ ngọt Kim Woonhak đang ngồi trước mặt mình.

"A, đau em."

"Rồi rồi, anh sẽ nhẹ hơn mà."

"Anh đúng là cái đồ đáng ghét."

"Thôi mà, anh xin lỗi bé nha."

Kim Woonhak phồng má, tặng cho anh người yêu của mình một cái lườm, sau đó lại vì đầu bông tăm có bôi thuốc chạm vào khóe môi đang rỉ máu mà rít lên, mặt cậu lập tức nhăn lại vì đau.

Jaehyun ở bên cạnh vừa bôi thuốc vừa thổi thổi vào vết thương của bé nhà mình, vết thương không nghiêm trọng lắm, nhưng mà anh vẫn cảm thấy có lỗi quá.

"Bé còn đau ở chỗ nào nữa không?"

"Chỗ nào cũng đau."

Vừa dứt lời, Woonhak đã bị Jaehyun 'chụt' một cái vào môi, anh lại còn nhếch môi lên cười hỏi.

jh || nghiện em mất rồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ