Part : 1
Warning : Rape/Non-con, sex
+ Đức Duy trong truyện rất mất dạy
+Gia đình Quang Anh là giả tưởng
Couple : Captain x Rhyder
Hoàng Đức Duy x Nguyễn Quang Anh
----------
Tại một con hẻm khá đông đúc, bạn tưởng nó đông vì có nhiều quán ăn hay những cửa tiệm tốt hả? Không con hẻm này đông đúc những cô gái bán hoa, những gã chơi đồ và bán thuốc. Anh sống ở cái nơi rách nát này đấy, mỗi ngày thức dậy là những cãi nhau của bố mẹ, bước ra đường có khi là những thanh niên chạt tuổi anh đang trong cơn phê thuốc đầy mê muội, hoặc những tiếng rên rỉ đầy gợi dục trong những góc từng tối tăm chẳng có chút ánh nắng nào chiếu vào nổi.
Anh mở đôi mắt nặng trĩu, cố gượng cái cơ thể đau nhức ngồi dậy dựa lưng lên thành giường đưa tay dụi mắt rồi lại lê cái thân "tàn tạ" của mình vào nhà tăm thay đồ. Cái áo phông chẳng mới, cũng chẳng cũ, chẳng tươm tất, chẳng nhăn nhúm cùng chiếc quần cỡ rộng che cả bàn chân của Quang Anh. Anh vuốt tóc mấy cái rồi lại cầm cặp đi xuống dưới nhà. Những bước chân nặng trĩu cứ thế lê lết qua từng nấc thang, đến giữa cầu thang thì khựng lại cúi gầm mặt xuống.
"Giờ nói luôn đi! Trả hay không trả! Sao lúc mượn đéo nói vậy đi" Một gã đàn ông lạ mặt nắm cổ mẹ anh la hét gào lên dữ tợn, cha anh thì lại chẳng làm gì chỉ đứng nhìn. Quang Anh cố giả điếc, bước đi thật nhanh tới cửa mà mở mạnh rồi đóng sầm. Môi cắn chặt mắt rưng rưng đọng nước. Anh hận cuộc đời tồi tàn này, hận thế giới, hận luôn cả ông trời chẳng có mắt. Anh vừa đi mặt vừa cúi gầm cố nén những tiếng thút thít nơi cổ họng. Mấy cô "đào" xinh tươi đã đứng trước ngỏ từ sáng sớm vẫy tay chào anh.
Anh giờ chỉ có thể lao đầu vào học, làm thêm đến tối, rồi về nhà ngủ, mai lại lặp lại vòng thuần hoàn đó để cố tả hết món nợ đến gần trăm triệu mà ba mẹ anh đã "gây dựng" cho anh. Quang Anh ngước mặt lên nhìn bầu trời. Hôm nay nó đẹp lắm, xanh biếc và lấp lánh, những đám mây hôm nay cũng thật bồng bềnh. Lâu lắm rồi anh mới thấy trời đẹp thế này.
"Cậu là Quang Anh đứng không?" một gã đàn ông to cao đi lại trước mặt anh nói. "Ờ, sao ông biết tên tôi?" Anh thở dài ngước mặt lên nhìn người đàn ông đó, "Cậu chủ kêu tôi đưa cái này cho cậu" Tên to cao đưa một lá thư gấp gọn cho anh, Quang Anh cau mày nhìn bức thư, anh biết chủ của bức thư đó là ai và đó cũng là lí do anh không muốn nhận chút nào. Nhưng vẫn phải miễn cưỡng cầm rồi bỏ đi. Ra một góc khuất dựa lưng vào từng mà mở bức ra xem.
" Quang Anh "bé bỏng" của em ơi, em biết là anh đang rất bận làm việc để trả cái món nợ tới đời cháu anh cũng không trả hết, nhưng em có một thoả thuận khá hay muốn nói cho anh nghe, anh sẽ là người có lợi nhất luôn đó! Gặp em ở bar cũ lúc 7 giờ nha không cần đem tiền em bao, cũng không cần đi bộ tới đâu em qua chỗ làm đón anh. Anh bắt buộc phải tới không là nợ sẽ bị nhân đôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
|Caprhy| Sex story
FanfictionWarning : Only Sex Nơi Nguyễn Quang Anh trở nên lăng lơ và dâm đãng Couple : Chỉ có Đức Duy và Quang Anh là nhân vật chính trong truyện, Đức Duy luôn là Top và Quang Anh luôn là Bottom! KHÔNG ĐẶT VẤN ĐỀ ĐẠO ĐỨC, CHUẨN MỰC XÃ HỘI VÀO TRUYỆN NHƯNG CŨN...