anh có biết trong tim em chỉ yêu riêng mình anh?
chẳng ước muốn chi xa xôi, cần bên nhau vậy thôi
nắm bàn tay và cùng em đến hết cuộc đời⋆˚ 𝜗🐱🐶𝜚˚⋆
ryu minseok thích anh chàng đội bóng chuyền mang tên jeong jihoon, hay còn được biết đến với biệt danh là chovy.
minseok em đã để ý anh từ rất lâu rồi, từ đợt anh có một pha đánh bóng bay thẳng vào đầu em, sau đó em được anh này chạy tới hỏi han và bế em bay thẳng vào phòng y tế vì sợ em bị thương.
trúng tiếng sét ái tình trong cái tình huống dở khóc dở cười đó thì chỉ có duy nhất ryu minseok mới có thể như vậy mà thôi.
nhưng mà, tại anh ấy nhìn dịu dàng lắm, lại còn tinh tế, tử tế nữa, mà minseok chỉ cần một người nào đó đối xử dịu dàng với em một chút xíu thôi là em đã động lòng rồi. đằng này anh trai jihoon còn lo lắng hỏi han em và còn chủ động xin kakaotalk của em, sợ em có vấn đề gì nữa. nói chung là 10/10!!
sau pha siêu kinh điển đó, minseok tự nhiên có được kakao của anh đẹp trai nhất trường, cũng tự nhiên có người cao m8 kè kè theo bên cạnh và cũng tự nhiên được bế lên trên hot topic trường đại học với hàng loạt bài viết với tiêu đề 'anh trai mèo bự và em bé cún nhỏ'
thời gian thấm thoát trôi, từ cái lúc em bắt đầu tương tư jihoon tới giờ cũng đã được ngót nghét gần 5 tháng rồi. khoảng thời gian đó em và anh jihoon có những kỉ niệm siêu đẹp, ở bên jihoon em chỉ cười suốt thôi
jihoon cũng dễ dỗi nữa, đó là điểm mà em khám phá ra được trong suốt quãng thời gian cả hai quen biết nhau, nhìn chung jihoon hoàn hảo từ a đến z nhưng lại rất hay dỗi, chính xác hơn anh chính là một con mèo béo dễ dỗi và muốn được dỗ
giao diện thì chiến đét còn bên trong tâm hồn như đứa con nít lên 5 vậy. tuy rằng như vậy nhưng minseok em vẫn cứ thích anh vô cùng, mỗi lần anh dỗi là sẽ dụi vào cổ em, đòi em phải gãi cằm cho anh, như một con mèo thật sự. và những lúc như thế em chỉ đành nhịn cười mà chiều theo ý anh thôi. ai bảo đáng yêu quá chi.
"minseokie!"
đang ngồi nghệt ra suy nghĩ lại chuyện cũ, bỗng từ đâu giọng jihoon vang vọng lên khiến em quay trở lại hiện thực, một con mèo béo cao kều nhảy bổ vào người em khiến em suýt thì mất đà làm cả hai nằm xuống dưới sàn, rất may là em trụ lại được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[15:07 - D1] choria | ngỏ lời
Fanfictionvì em mang tâm tư chưa dám ngỏ lời project: belong to Time flies like an arrow