Chương 1

2.4K 84 3
                                    

"Vợ, vợ ơi! Ha a… Sướng quá!"

Thiếu niên đưa đẩy eo trên người nam nhân, hai tay để hai bên chống đỡ thân thể làm loạn, miệng khéo léo gọi vợ nằm úp trên giường đưa lưng về phía hắn.

Nghe âm thanh dâm đãng bị kìm nén từ người yêu, thiếu niên mất dây xích đột nhiên đâm mạnh dương vật vào sâu bộ phận không nên xuất hiện trên người nam nhân, âm hộ nữ giới.

Hắn tham lam muốn nghe thấy âm thanh ê a cầu xin từ vợ.

Quy đầu chạm vào miệng tử cung, kích thích từ bên dưới khiến nam nhân run rẩy siết chặt gối đầu hét lớn, dâm thủy bên trong tuôn trào tưới lên đầu dương vật khiến thiếu niên sảng khoái ngẩng đầu hưởng thụ. 

Hắn gầm nhẹ, thân trên đè nặng lên tấm lưng dày rộng nam nhân, hạ thân vẫn như máy đóng cọc ra vào âm hộ khiến nước văng tung tóe.

Giọng khàn khàn thê thảm phát ra từ đôi môi mỏng từ người hắn yêu khiến thiếu niên càng thêm động lực đụ nát nữ huyệt, quy đầu dương vật đâm liên hồi vào cửa tử cung bắt buộc nơi chật hẹp ẩm ướt phải hé mở miệng cho hắn đi vào.

Nhân cơ hội nơi này lơi lỏng cảnh giác, côn thịt nhanh chóng dùng sức chui vào bên trong, nam nhân da rám nắng hét lớn thất thanh tựa như sảng khoái bất ngờ ập đến, tựa như cầu cứu thoát khỏi cơn sung sướng này, lại giống cầu xin kẻ xâm phạm tha cho mình.

Quy đầu to lớn yên phận chen chúc ở trong tử cung ấm áp cảm nhận đầu dương vật bị dâm thủy ôm ấp, thành thịt co rúm mút hôn dương vật. 

Mỗi lần nữ huyệt đóng mở cố gắng thở ra hít vào giảm bớt cơn khoái thì chủ nhân dương vật lại cảm nhận từng dòng điện nhỏ xẹt qua kích thích tinh thần và thể xác hắn.

Nhưng thiếu niên vẫn chưa động đậy, hắn cho chút thời gian để nam nhân thở dốc. 

Tử cung quá nhỏ, chủ nhân nó lại là người song tính hầu như âm hộ chưa bao giờ được chăm sóc cẩn thận nên khi kẻ lạ xâm nhập nó chỉ uất ức phun nước bị bắt nuốt lấy thứ to bự không hợp thân. 

Dù đã làm rất nhiều lần nhưng nữ huyệt quá phế bỏ, đỏ bừng sưng húp không ngừng tuôn trào dâm thủy tạo thành đường đi trơn mượt cho kẻ xâm phạm.

"Vợ ơi! Thoải mái, sướng quá! Vợ… Tử cung cứ mút lấy dương vật… A a a… Vợ ơi, nữ huyệt siết chặt quá." Thiếu niên xinh đẹp nằm trên lưng nam nhân, hai tay ôm hắn, miệng rên rỉ bên tai nam nhân khiến hắn xấu hổ không biết chui vào đâu để trốn. 

Úp mặt vào gối dấu đi khuôn mặt đỏ bừng xấu hổ lại quên mất mỗi lần đỏ là đỏ cả mang tai, thiếu niên thấy thế ôm chặt nam nhân hơn, eo cũng động đậy bắt đầu sự nghiệp gây giống bên trong "Vợ à, mai chúng ta đi đăng ký kết hôn được không?"

"Sau đó mỗi ngày ta đều đụ hỏng cái lồn hư đốn tham ăn này." Nói rồi vươn bàn tay nắm lấy mông căng thịt nam nhân vui thích xoa bóp "Được không vợ? Mai chúng ta đi đăng kết hôn được không? Ta muốn thành chồng của vợ."

"Đăng ký cái gì đăng ký, mai ta còn phải đi thi nếu không muốn làm thì rút chim của ngươi ra để ta nghỉ ngơi." Nam nhân búng vào đầu thiếu niên xinh đẹp khiến hắn ai a đỡ trán, ngày nào cũng bị bài ca mai chúng ta kết hôn nhé nhét vào tai nghe riết thuộc lòng. 

Trở Thành Vợ Của Nam Chính Truyện Tranh 18+Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ