Tạ Thanh Dương luôn mong chờ đến ngày này, ngày hắn cùng Chu Hạo Vũ kết hôn.
Sau khi cả hai tốt nghiệp đại học, Tạ Thanh Dương quyết định cùng Chu Hạo Vũ ra nước ngoài đăng ký kết hôn, tổ chức một đám cưới nhỏ, mời người thân và bạn bè đến dự.
Gia đình Tạ Thanh Dương không đến, họ ghét hắn, đồng thời Tạ Thanh Dương cũng không thích họ. May mắn rằng bậc phụ mẫu mê tín cùng với đứa em trai kiêu căng kia không đến lễ cưới của hắn làm loạn.
Tại lễ cưới nho nhỏ này chỉ có lời chúc phúc gia đình nhà vợ và bạn bè xung quanh, cùng người vợ trìu mến sẽ đồng hành với hắn cuối đời còn lại.
Nhiêu đây thôi đủ để Tạ Thanh Dương hạnh phúc cười suốt nguyên ngày, hạnh phúc của hắn hằng ao ước.
Vợ hôm nay rất đẹp, cực kì đẹp trai khiến biết bao nhiêu phái nữ hú hét với thân hình săn chắc quyến rũ trong bộ vest trắng với khăn voan dành cho cô dâu cùng bó hoa hoa hồng đỏ thắm.
Tạ Thanh Dương nhìn mà thèm chảy nước miếng, vợ quá trời đẹp trai.
Thú thật thì Tạ Thanh Dương muốn nam nhân mặc váy cưới nhưng bị Chu Hạo Vũ kiên quyết từ chối, hắn tiếc vô cùng.
Tạ Thanh Dương muốn nhìn vợ trong đầm cưới bồng bềnh, làn da bánh mật hoàng hôn chắc chắn sẽ nổi bật trên lớp váy trắng tinh, còn muốn nhìn cặp đùi mạnh mẽ mang vớ ren mạnh mẽ kẹp eo hắn, môi phát ra tiếng rên rỉ dâm đãng.
Nghĩ đến thôi máu mũi không ngừng tuôn ra khiến Chu Hạo Vũ đứng kế bên bất đắc dĩ dùng khăn giấy chùi.
Từ ngày quen với nhân vật chính, Chu Hạo Vũ luôn lo ngại Tạ Thanh Dương sẽ mất máu mà đi sớm.
Đầu nhỏ này, suốt ngày chỉ nghĩ đến làm mấy chuyện bậy bạ, mỗi lần liên tưởng đến mấy cái phế liệu màu vàng liền chảy máu mũi, khiến Chu Hạo Vũ thường xuyên phải dắt nam chính đi khám tổng thể phòng trường hợp thiếu niên xuống lỗ trước hắn.
Tạ Thanh Dương ôm người mình yêu, từ đây về sau hắn đã có gia đình, một ngôi nhà nhỏ, một người vợ mạnh mẽ, tương lai sẽ có vô số những đứa trẻ đáng yêu giống hắn lại giống vợ.
Vợ hắn là người song tính có thể sinh con đẻ cái, nếu cả hai có con, Tạ Thanh Dương dành hết yêu thương cho những đứa trẻ để bù đắp quá khứ của mình. Nếu vợ không muốn mang thai, hắn sẽ cùng Chu Hạo Vũ nhận nuôi những đứa trẻ cô nhi viện xem chúng là con mình.
Miễn là vợ vui và thoải mái, Tạ Thanh Dương cũng vui lây.
"Vợ ơi! Cảm ơn đã yêu chồng." Tạ Thanh Dương ôm nam nhân, ngẩng đầu ra hiệu Chu Hạo Vũ cúi xuống. Hắn hôn môi người yêu, luồn lưỡi vào trong nếm mật ngọt giao hòa giữa hai bên.
Tay vốn đặt trên lưng hạ xuống xoa bóp cặp mông căng tròn mềm mại, Tạ Thanh Dương yêu thích chơi đùa nhào nặn thành nhiều hình dạng khác nhau.
Chu Hạo Vũ chỉ ưm một tiếng, lại chú tâm vào nụ hôn sâu với thiếu niên, lúc ban đầu hẹn hò với Tạ Thanh Dương thì thiếu niên tùy ý hôn hít, không có một chút kỹ năng nào. Hôn rất dở nhưng hắn chưa bao giờ phàn nàn chuyện này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trở Thành Vợ Của Nam Chính Truyện Tranh 18+
RomanceChu Hạo Vũ mất do tai nạn giao thông, tỉnh dậy đã thấy mình xuyên vào quyển truyện tranh xôi thịt 18+ và trở thành nhân vật quần chúng không đáng kể. Cảm thấy nhân vật chính Tạ Thanh Dương đáng thương nên ra tay giúp đỡ nam chính thoát khỏi bạo lực...